Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2: Giải pháp tốt nhất cho mọi nhu cầu sử dụng


Cuộc sống của bạn sẽ chẳng phải rối ren bởi hàng loạt các loại ổ cắm, dây điện khác nhau chỉ với một lựa chọn duy nhất ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2. Một lựa chọn nhưng mang tới 3 hiệu quả sử dụng cho 3 thiết bị cùng lúc, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Nét đặc trưng có trong ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2

Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2 có phần vỏ nhựa Polycacbonate khá chắc chắn nên có thể chống được lực va đập khá tốt. Hệ thống dây dẫn bên trong dài 2 mét và sử dụng dòng dây 2x0,75 hết sức tiện dụng cùng khả năng dẫn điện và chịu tải tốt.
Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được đánh giá cao ở cơ chế rút và thu dây nhanh chóng. Với thiết kế thông minh, ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2 giúp chống kẹt tối đa nên tin chắc sẽ mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng. Sản phẩm gồm có 3 ổ cắm 3 chấu và một công tác đèn báo bật tắt nguồn điện hết sức linh hoạt.

Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2 giá bao nhiêu?

Sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2 chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoàng 72.000VNĐ. Giá thành hợp lý, độ bền cao, tính ứng dụng phong phú là những lý do để ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2 luôn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá bán lẻ của 1 sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2, do đó khi khách hàng càng mua với số lượng lớn thì sẽ nhận được báo giá càng tốt hơn.

Ở đâu bán ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2 chính hãng giá tốt?

Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, khả năng dẫn truyền điện năng ổn định, màu trắng nhã nhặn, có thể dùng cho các hộ gia đình, nhà hàng, văn phòng công ty…
Có rất nhiều điểm bán thiết bị điện trên thị trường hiện đang cung ứng dòng sản phẩm này nhưng cách tốt nhất để bạn có thể mua được hàng chính hãng là nên tới với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.
Trên phương diện là Tổng phân phối thiết bị điện Sino, tới với Sirius khách hàng có thể loại bỏ hoàn toàn rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng. Thật vậy, toàn bộ sản phẩm thiết bị điện Sino do Sirius cung cấp nói chung và ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2 nói riêng đều được bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2: Giải pháp tốt nhất cho mọi nhu cầu sử dụng Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2: Giải pháp tốt nhất cho mọi nhu cầu sử dụng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 6:48:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.