Mọi điều bạn cần biết về sản phẩm công tắc ba Sino S68DG3


Sản phẩm công tắc ba Sino S68DG3 là một trong những dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Sino. Vậy sản phẩm này có giá thành là bao nhiêu và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất?! Cùng tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của công tắc ba Sino S68DG3

Công tắc ba Sino S68DG3 có thiết kế hết sức hiện đại với phần vỏ ngoài sáng bóng. Gam màu xám bạc chủ đạo càng mang tới vẻ sang trọng và tinh tế hơn cho không gian được lắp đặt. Chất liệu chính để tạo nên sản phẩm là chất liệu nhôm cao cấp, sản phẩm được thiết kế dưới dạng 3 phím nhấn siêu nhạy mang tới cảm giác cực kỳ thoải mái cho người sử dụng.
Dòng điện định mức của sản phẩm là 16A, điện áp định mức 250VAC, thích hợp với việc điều khiển tắt bật các thiết bị đèn điện chiếu sáng dân dụng. Điểm đặc biệt hơn nữa ở dòng sản phẩm này là có phần phím nhấn còn được tích hợp thêm dạ quang giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết ngay cả trong điều kiện môi trường sử dụng thiếu sáng.

Giá bán công tắc ba Sino S68DG3

Công tắc ba Sino S68DG3 hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 114.000VNĐ. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá bán lẻ tham khảo áp dụng trên một sản phẩm do đó khi khách hàng mua càng nhiều thì sẽ nhận được báo giá càng tốt hơn.
Trên thực tế giá bán sau cùng của sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng có thể có sự chênh lệch nhất định tùy vào quy mô điểm bán, chi phí vận chuyển, chương trình khuyến mãi và chính sách chiết khấu % trên đơn hàng. Vì lẽ đó, để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng nên tìm đến điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng.

Điểm bán công tắc ba Sino S68DG3 chính hãng, giá tốt

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện Sino – Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự tin là điểm bán mang đến cho bạn dòng sản phẩm công tắc ba Sino S68DG3 chính hãng với giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm được áp dụng chính sách chế độ bảo hành 12 tháng, miễn phí đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Các đại lý, chủ đầu tư lấy hàng cho dự án, công trình sẽ được chiết khấu % hấp dẫn áp dụng ngay trên từng đơn hàng cụ thể. Bên cạnh đó Sirius còn hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình nếu đạt giá trị tối thiểu theo yêu cầu. Để được tư vấn tốt hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ đến 22h hàng ngày).
Mọi điều bạn cần biết về sản phẩm công tắc ba Sino S68DG3 Mọi điều bạn cần biết về sản phẩm công tắc ba Sino S68DG3 Reviewed by Đinh Văn Ninh on 7:28:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.