Mọi điều bạn cần biết về công tắc tự động Sino S98/XIR


Công tắc tự động Sino S98/XIR hiện là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Tổng phân phối thiết bị điện Sino.

Đặc điểm của công tắc tự động Sino S98/XIR

Công tắc tự động Sino S98/XIR được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất liệu được sử dụng đảm bảo chất lượng kết hợp cùng thiết kế tinh tế nên càng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.
Sản phẩm có màu trắng, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Cơ cấu lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi càng giúp tối giản thời gian, chi phí hơn bao giờ hết. Tuy nhiên điểm được đánh giá cao nhất ở dòng sản phẩm này là việc tích hợp cảm ứng tia hồng ngoại nhạy bén. Nó mang tới sự tiện dụng nhiều hơn cho người dùng nhờ khả năng tự động tắt bật thiết bị điện dạng cảm ứng đầy hiện đại và thông minh. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng nhiều trong các chung cư cao cấp, khách sạn…

Báo giá công tắc tự động Sino S98/XIR

Ngoài mức giá niêm yết thì công tắc tự động Sino S98/XIR còn có giá thực bán tại các điểm bán khác nhau. Yếu tố này phụ thuộc vào quy mô điểm bán, số lượng hàng hóa trên đơn hàng, các chính sách khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu và chi phí vận chuyển…Đó là lý do vì sao nếu muốn mua công tắc tự động Sino S98/XIR với giá tốt nhất bạn cần phải tìm đến được điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng.

Điểm bán công tắc tự động Sino S98/XIR chính hãng

Để mua được công tắc tự động Sino S98/XIR chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với Tổng phân phối thiết bị điện Sino. Sản phẩm hiện đang được bán dưới 2 hình thức cơ bản là bán sỉ và bán lẻ. Dù cho bạn chọn mua dưới hình thức nào thì cũng được đơn vị báo giá tốt nhất, cạnh tranh nhất so với các điểm bán khác trên thị trường.
Thêm nữa, toàn bộ sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và công tắc tự động Sino S98/XIR nói riêng do đơn vị cung ứng đều được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn 12 tháng và bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Đặc biệt hơn với các đơn hành dành cho dự án, công trình thì đơn vị còn có thêm chính sách hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tận nơi. Đây là một trong những lợi ích thiết thực mà không phải điểm bán thiết bị điện nào cũng có thể mang tới được cho quý vị.
Để nhận báo giá tốt nhất về sản phẩm công tắc tự động Sino S98/XIR quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Mọi điều bạn cần biết về công tắc tự động Sino S98/XIR Mọi điều bạn cần biết về công tắc tự động Sino S98/XIR Reviewed by Đinh Văn Ninh on 7:50:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.