Cách nhanh nhất để bạn có thể mua được bóng đèn led Sino Led50B chính hãng giá tốt


Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng bóng đèn led Sino Led50B. Ngay sau đây sẽ là thông tin về địa chỉ bán bóng đèn led Sino Led50B chính hãng với giá tốt nhất thị trường, hãy cùng tham khảo nhé!

Ưu điểm nổi trội của bóng đèn led Sino Led50B

Bóng đèn led Sino Led50B là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sản phẩm hiện đang được coi là giải pháp chiếu sáng tốt nhất giúp người dùng vừa có được hiệu quả chiếu sáng vừa ý lại còn có thể tiết kiệm được nhiều điện năng tiêu thụ.
Đặc biệt, bóng đèn led Sino Led50B còn sử dụng loại đui đèn E27 nên càng mang tới sự thông dụng cao hơn trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Bên cạnh đó thì người dùng còn đánh giá cao bóng đèn led Sino Led50B ở khả năng mang tới góc chiếu rộng, ánh sáng thân thiện với thị giác cùng khả năng chống thấm IP40 giúp tối ưu độ bền hơn hẳn các dòng sản phẩm bóng đèn led thông thường khác.

Bóng đèn led Sino Led50B giá bao nhiêu?

Công suất của bóng đèn led Sino Led50B là 2W, đường kính bóng là 50mm, sản phẩm hiện đang được bán với mức giá hết sức hợp lý so với chất lượng thực tế mà nó mang lại cho người dùng đó là 38.000VNĐ. Sản phẩm bóng đèn led Sino Led50B chính hãng được bảo hành 12 tháng và bao đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Lợi ích của việc sử dụng bóng đèn led Sino Led50B

·         Có thể dùng cho nhiều mục đích chiếu sáng trong các không gian, hạng mục công trình khác nhau.
·         Ánh sáng dịu mắt, góc chiếu rộng mang tới nhiều sự tiện ích hơn trong quá trình sử dụng.
·         Bóng đèn led Sino Led50B sử dụng công nghệ led tiên tiến giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng một cách tối đa.
·         Tuổi thọ bền bỉ, ít hư hỏng giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho việc sửa chữa, thay thế sau này.


Bạn đã biết nên mua bóng đèn led Sino Led50B chính hãng ở đâu hay chưa?

Nếu còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn điểm bán bóng đèn led Sino Led50B thì bạn có thể tìm đến với điểm bán của Tổng phân phối thiết bị điện Sino – Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Tại đây luôn có đầy đủ dòng sản phẩm bóng đèn led Sino chính hiệu với các mức giá và công suất khác nhau nên tin chắc sẽ có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người sử dụng.
Sirius nhận bán lẻ và bán sỉ bóng đèn led Sino Led50B cho các hạng mục công trình với báo giá cực kỳ cạnh tranh. Để nhận được báo giá chi tiết nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Cách nhanh nhất để bạn có thể mua được bóng đèn led Sino Led50B chính hãng giá tốt Cách nhanh nhất để bạn có thể mua được bóng đèn led Sino Led50B chính hãng giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 7:44:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.