Cách nhanh nhất để mua được ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W chính hãng giá tốt


Bạn đang băn khoăn không biết phải làm sao để có thể mua được ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W chính hãng với giá tốt nhất. Cùng tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những thông tin vô cùng thú vị.

Đặc điểm và giá thành của ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W chính hãng

Ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W có phần vỏ nhựa Polycacbonate cùng sắc trắng đặc trưng mang tới tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được người dùng đánh giá cao ở khả năng chống va đập tốt cùng hệ thống chân tiếp xúc ổn định. Nó được làm từ những lá đồng nguyên chất nên cho khả năng dẫn điện hết sức tốt. Cùng với đó là cơ chế ôm chặt chân cắm, hoàn toàn không bị lỏng lẻo khi sử dụng trong thời gian dài.
Chính vì vậy, việc lựa chọn và sử dụng ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W cho các thiết bị tiêu thụ điện năng sẽ mang tới độ ổn định và tính an toàn khá cao. Mặt khác, ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W còn có phần dây dẫn dài tới 3m và sử dụng dây dẫn điện có tiết diện là 2x1mm có khả năng chịu tải tốt.
Ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W có tất cả 8 ổ cắm 3 chấu và 1 công tắc cùng đèn báo đỏ đầy tiện dụng. Bạn có thể dùng sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W để dẫn điện cho cùng lúc 8 thiết bị tiêu thụ điện năng mà không cần phải sử dụng tới quá nhiều loại ổ cắm điện 3 chấu đơn lẻ khác nhau.
Sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 144.000VNĐ. Sản phẩm được bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và sẽ được bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất.

Điểm bán ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W chính hãng, giá cạnh tranh

Có rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường hiện đang cung ứng dòng sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W. Sự chênh lệch giá thành của sản phẩm giữa các điểm bán khác nhau là điều khó có thể tránh khỏi. Do đó, để mua được sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W chính hãng với giá tốt nhất thì bạn có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Giá thành của mọi sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W nói riêng sẽ luôn được báo tới khách hàng với độ cạnh tranh cao nhất bao kèm nhiều chính sách bán hàng ưu việt nhất. Hãy liên hệ tới số hotline 0982.455.788 của Sirius để nhận báo giá ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W siêu cạnh tranh bạn nhé!
Cách nhanh nhất để mua được ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W chính hãng giá tốt Cách nhanh nhất để mua được ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W chính hãng giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 8:14:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.