Ổ cắm kéo dài Sino 6RSN3: Sự lựa chọn tốt cho dân văn phòng


Đối với dân văn phòng thì việc sử dụng ổ cắm kéo dài luôn không thể thiếu. Chúng giúp tối ưu không gian, thời gian và nhu cầu sử dụng trong công việc hàng ngày. Có rất nhiều loại ổ cắm kéo dài như ổ cắm kéo dài 2 chấu, 3 chấu, dây cuộn, công tắc đơn, công tắc đôi…Tuy nhiên trong số đó thì ổ cắm kéo dài Sino 6RSN3 lại được nhiều người lựa chọn hơn cả do sự tiện lợi và tính ứng dụng cao mà nó mang lại cho người sử dụng.

Đặc điểm của ổ cắm kéo dài Sino 6RSN3

Ổ cắm kéo dài Sino 6RSN3 là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Điểm đặc biệt ở sản phẩm là có phần vỏ nhựa được làm nên từ chất liệu Polycacbonate vô cùng chắc chắn. Chính vì thế nên nó có khả năng chống va đập tốt, có thể bảo vệ tối ưu cho phần dây dẫn bên trong.
Loại dây dẫn điện được sử dụng ở ổ cắm kéo dài Sino 6RSN3 là dây có tiết diện 2x0.85 lõi đồng nguyên bản. Do đó nó có khả năng dẫn truyền điện năng rất tốt, phía ngoài là vỏ bọc cách điện PVC chuyên dụng giúp giảm thiểu hiện tượng rò rỉ, hao hụt điện năng và mang tới độ an toàn cao cho người sử dụng.
Thêm nữa là ổ cắm kéo dài Sino 6RSN3 còn được áp dụng cơ chế thu dây nhanh chóng, có thể chống kẹt dây cao. Sản phẩm có tất cả 6 ổ cắm 2 chấu và 2 công tắc đèn báo bật tắt nguồn vô cùng tiện dụng. Chiều dài dây dẫn lý tưởng lên tới 3m và sản phẩm hiện có giá bán hết sức phải chăng 108.000VNĐ.

Vì sao nói ổ cắm kéo dài Sino 6RSN3 là lựa chọn tốt cho dân văn phòng?

Ổ cắm kéo dài Sino 6RSN3 có các hàm ôm chặt chân phích cắm, có thể sử dụng lâu dài mà không gây nên hiện tượng lỏng chân zắc. Không gian văn phòng thường có rất nhiều các thiết bị cần sử dụng điện năng như máy tính, máy fax, quạt, máy in…
Ổ cắm kéo dài Sino 6RSN3 lại rất gọn gàng, ứng dụng linh hoạt và khả năng tương thích với nhiều thiết bị trong văn phòng. Hệ thống công tắc tắt bật tiện dụng giúp bạn có thể chủ động ngắt điện của các thiết bị không cần thiết để góp phần tiết kiệm điện năng. Dễ dàng di chuyển từ phòng làm việc đến phòng họp khi phát sinh thêm nhu cầu sử dụng các thiết bị máy chiếu…
Để mua được sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino 6RSN3 chính hãng, giá tốt khách hàng nên tìm đến các điểm bán đảm bảo uy tín như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
Ổ cắm kéo dài Sino 6RSN3: Sự lựa chọn tốt cho dân văn phòng Ổ cắm kéo dài Sino 6RSN3: Sự lựa chọn tốt cho dân văn phòng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:50:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.