Cách lắp đặt quạt hút âm trần Sino chuẩn kỹ thuật


Quạt hút âm trần Sino là sản phẩm hiện được ứng dụng trong nhiều hệ thống công trình khác nhau đặc biệt là các khu vực cần tới sự thông thoáng cao. Cùng tìm hiểu cách lắp đặt quạt hút âm trần Sino chuẩn kỹ thuật nhất dưới đây nhé!

Vài lưu ý khi lắp đặt quạt hút âm trần Sino

Để việc lắp đặt quạt hút âm trần Sino được an toàn và hiệu quả thì bạn cần phải ngắt nguồn điện tổng. Nghiên cứu thật kỹ tính chất không gian lắp đặt. Bố trí vị trí lắp đặt quạt hút âm trần Sino phù hợp nhất. Cần thực hiện và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn điện trong suốt quy trình lắp đặt như sử dụng bút thử điện, gang tay cách điện chuyên dụng…Mặt khác cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất và sử dụng nguồn điện tương thích với thiết bị.

Cách lắp đặt quạt hút âm trần Sino

Một trong những yêu cầu tiên quyết khi lắp đặt quạt hút âm trần Sino là cần phải đảm bảo được độ thẩm mỹ cũng như hiệu năng hoạt động của thiết bị. Sản phẩm tương thích với không gian có trần giả, trần 2 lớp do đó trong quá trình lắp đặt bạn cần phải xác định được kích thước của ô trần giả.
Cụ thể, để đảm bảo tính thẩm mỹ thì kích thước của ô trần giả cần phải vừa vặn với kích thước của quạt hút âm trần. Do đó bạn cần đo đạc thật chính xác kích thước của quạt hút âm trần Sino cùng kích thước ô trần.
Tiếp đến cần tháo các chi tiết bên ngoài của quạt hút âm trần Sino để dễ dàng thực hiện thao tác đưa vào âm trần. Sau đó bạn cần lắp bộ phận kết nối ống thông gió với quạt gió, lắp quạt hút âm trần Sino vào đúng kích thước ô trần, bắt vít cố định chắc chắn và lắp lại nắp cho thiết bị. Cuối cùng chỉ cần kết nối ống thông gió với bộ phần khớp nối và cấp nguồn cho thiết bị là hoàn tất quy trình.
Quạt hút âm trần Sino hiện được bán tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Có rất nhiều sản phẩm với kích thước, công suất và giá thành khác nhau. Do đó để đảm bảo hiệu quả và sự phù hợp nhất với không gian, nhu cầu sử dụng thì bạn nên tham khảo kỹ ý kiến của các chuyên viên tư vấn.
Nếu còn băn khoăn chưa biết nên tìm mua quạt hút âm trần Sino ở đâu chính hãng, giá tốt thì bạn có thể tham khảo tại điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tới đây bạn sẽ nhận được những sự tư vấn chuyên nghiệp nhất, báo giá cạnh tranh nhất cùng quy trình bán hàng ưu việt nhất. Thông tin chi tiết bạn có thể xem thêm tại webiste https://thietbidiensino.com/
Cách lắp đặt quạt hút âm trần Sino chuẩn kỹ thuật Cách lắp đặt quạt hút âm trần Sino chuẩn kỹ thuật Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:47:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.