Kinh nghiệm chọn mua cầu dao Sino chuẩn chất lượng nhất


Cầu dao Sino hay còn gọi là thiết bị đóng cắt Sino, aptomat Sino là sản phẩm hết sức thông dụng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường thì bạn đã có kinh nghiệm chọn lựa sản phẩm tốt nhất hay chưa. Cùng tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn aptomat Sino chính hãng

Điểm chung của các sản phẩm cầu dao tự động Sino là có phần chữ XALOTHO và SINO-VANLOCK trên phần tem kiểm soát. Nếu dùng đèn pin để soi sẽ thấy các dòng chữ này phát quang màu đỏ.
Aptomat Sino thực chất là thiết bị đóng cắt có khả năng tự động đóng ngắt khi phát hiện sự cố trong đường điện của hệ thống điện. Theo đó định mức dòng điện của aptomat xác định theo nguyên tắc chỉ số IB< In < Iz. IB là dòng điện làm việc lớn nhất, Iz là dòng thời gian giới hạn của dây dẫn. Chọn aptomat Sino để đảm bảo sừ phù hợp nhất bạn nên chọn loại có giá trị dòng định mức lớn hơn giá trị dòng làm việc khoảng 20%.

Cách chọn cầu dao hạ thế Sino

Đây là sản phẩm thường được dùng trong các mang điện hạ áp từ 220V đến 380V. Do đó có thể nói khả năng đóng cắt dòng điện của nó là khá lớn, sản phẩm được chia thành 3 loại là cầu dao 1 pha, cầu dao 3 pha và cầu dao đảo chiều.
Khi chọn mua cầu dao hạ thế bạn có thể dựa vào các chi tiết như lưỡi dao, ngàm tiếp xúc. Sản phẩm chuẩn chất lượng sẽ các chi tiết này đầy đặn và phẳng phiu nhất. Hơn nữa chúng còn được cố định chắc chắn nhất mang tới khả năng tiếp xúc ổn định nhất khi vận hành.

Cách chọn cầu dao tự động CB

Đây là dòng sản phẩm có khả năng bảo vệ và chống quá tải dòng, ngắn mạch. Cơ cấu thanh lưỡng kim sẽ có khả năng chống điện giật và bảo vệ ngắn mạch nhờ rơ le. Khi chọn cầu dao tự động CB cần chú ý đến dòng điện định mức ghi trên CB sao cho phù hợp nhất với dòng điện của hệ thống điện đang sử dụng.

Điểm bán cầu dao Sino chuẩn chất lượng

Để mua được sản phẩm cầu dao Sino chuẩn chất lượng nhất bạn nên tìm đến các điểm bán hàng đảm bảo uy tín chất lượng như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tại đây luôn có đầy đủ mọi sản phẩm cầu dao Sino phù hợp với các nhu cầu sử dụng cũng như các hệ thống điện lưới khác nhau. Giá thành của từng sản phẩm sẽ được báo tới khách hàng một cách chi tiết nhất, đảm bảo độ cạnh tranh cao nhất. Khách hàng có thể xem thêm thông tin tại website http://www.thietbidiensino.com.vn/
   
Kinh nghiệm chọn mua cầu dao Sino chuẩn chất lượng nhất Kinh nghiệm chọn mua cầu dao Sino chuẩn chất lượng nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 5:33:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.