Bán đèn trang trí Sino Trik TK21WH chính hãng


Đèn trang trí Sino Trik TK21WH hiện là sản phẩm được khá nhiều khách hàng lựa chọn do tính ứng dụng cao mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này cũng như địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng ngay sau đây.

Đặc điểm đèn trang trí Sino Trik TK21WH

Đèn trang trí Sino Trik TK21WH có chiều dài 1986mm, chiều cao 205mm và sử dụng điện áp định mức là 230V. Công suất của đèn là 21W mang tới hiệu năng chiếu sáng tốt cho không gian được lắp đặt.
Đèn trang trí Sino Trik TK21WH hiện được ứng dụng trong nhiều vị trí, không gian khác nhau. Loại bóng được sử dụng ở đây là bóng 2D, do có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập và các tác động thông thường của thời tiết nên sản phẩm có thể dùng cho cả không gian trong nhà và ngoài trời. Theo đó bạn có thể lắp đèn trang trí Sino Trik TK21WH trên sân thượng hay ngoài sân vườn tùy ý. Ánh sáng trắng dịu nhẹ không chỉ tạo cảm giác mát mẻ, hiện đại mà còn mang tới tính thẩm mỹ khá cao.
Bên cạnh độ bền, lối thiết kế thì sản phẩm đèn trang trí Sino Trik TK21WH còn được người tiêu dùng đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Do đó việc lựa chọn đèn trang trí Sino Trik TK21WH sẽ mang tới rất nhiều lợi ích thiết thực cho quý khách hàng. Sử dụng sản phẩm khách hàng sẽ không còn phải quá lo lắng với yếu tố hư hỏng ngoài ý muốn, tiết giảm được chi phí sửa chữa và thay thế thiết bị trong thời gian dài. Đây là một trong những lợi ích thiết thực mà không phải loại đèn trang trí nào cũng có thể đáp ứng được.

Điểm bán đèn trang trí Sino Trik TK21WH chính hãng

Mặc dù có thiết kế hiện đại, khoa học và chuẩn đẹp cùng khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng giá thành của sản phẩm đèn trang trí Sino Trik TK21WH lại ở mức hết sức phải chăng. Cụ thể, sản phẩm đèn trang trí Sino Trik TK21WH hiện đang được bán tại rất nhiều các điểm bán khác nhau trên thị trường.
Giá thành của sản phẩm có thể có những khác biệt ít nhiều tùy vào quy mô điểm bán cũng như chi phí vận chuyển…Để mua được sản phẩm đèn trang trí Sino Trik TK21WH đảm bảo chất lượng nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất hiện nay. Chắc chắn khi tới với điểm bán khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất cùng chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp nhất. Thông tin chi tiết về sản phẩm đèn trang trí Sino Trik TK21WH cũng như giá thành quý khách hàng có thể xem thêm tại website http://www.thietbidiensino.com.vn/
Bán đèn trang trí Sino Trik TK21WH chính hãng Bán đèn trang trí Sino Trik TK21WH chính hãng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 5:34:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.