Sỉ lẻ ổ cắm kéo dài Sino 3 chấu 8SKN3W chất lượng, giá tốt


Ổ cắm kéo dài Sino là một trong những dòng sản phẩm chất lượng nhất của thương hiệu thiết bị điện Sino. Đa phần sản phẩm đều được thiết kế dưới dạng 3 chấu, có công tắc tắt bật riêng biệt, hệ thống dây dẫn chuyên dụng nên mang tới khá nhiều sự tiện ích và tính an toàn cao cho người sử dụng. Trong số đó thì ổ cắm kéo dài Sino 3 chấu 8SKN3W là dòng sản phẩm đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Cùng đến với thông tin về sản phẩm cũng như điểm bán sỉ lẻ uy tín qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của ổ cắm kéo dài Sino 3 chấu 8SKN3W và giá thành

Ổ cắm kéo dài Sino 3 chấu 8SKN3W có phần vỏ nhựa bằng Polycacbonate cao cấp. Chính bởi thế mà nó có thể chống lại tác động cơ học, lực va đập tốt và hoàn toàn không bị ngả màu trong suốt thời gian dài sử dụng.
Hơn nữa phía chân tiếp xúc bên trong của ổ cắm còn được làm bằng lá đồng nguyên chất nên mang tới khả năng tiếp xúc ổn định. Việc dẫn điện tốt, cơ chế ôm chặt chân phích cắm của ổ cắm giúp tăng độ an toàn cho người sử dụng, độ bền và tuổi thọ cho thiết bị tiêu thụ điện năng.
Đặc biệt, ở ổ cắm kéo dài Sino 3 chấu 8SKN3W có phần dây dẫn điện dài tới 3 mét. Loại dây dẫn điện được sử dụng ở đây là dòng dây chuyên dụng tiết diện 2x1.0 lõi đồng. Chính bởi thế mà nó có khả năng chịu tải và dẫn điện rất tốt. Sản phẩm gồm có tất cả 8 ổ cắm 3 chấu và 1 công tắc báo đèn. Người dùng có thể dễ dàng nhận diện việc hoạt động của ổ cắm hay tùy chỉnh chế độ tắt, bật theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino 3 chấu 8SKN3W hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 144.000VNĐ.

Gợi ý điểm bán ổ cắm kéo dài Sino 3 chấu 8SKN3W chính hãng

Ổ cắm kéo dài Sino 3 chấu 8SKN3W hiện đang có tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên điểm bán đảm bảo uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino 3 chấu 8SKN3W nằm trong top sản phẩm chủ lực của đơn vị nên hiện đang được áp dụng nhiều chính sách bán hàng hết sức ưu việt. Khách hàng được bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, hình thức thanh toán linh hoạt, có chiết khấu cho những đơn hàng đạt giá trị tối thiểu. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidiensino.com/
Sỉ lẻ ổ cắm kéo dài Sino 3 chấu 8SKN3W chất lượng, giá tốt Sỉ lẻ ổ cắm kéo dài Sino 3 chấu 8SKN3W chất lượng, giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 3:01:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.