Cần tìm điểm bán công tắc ổ cắm Sino S19 chính hãng


Bạn đang có nhu cầu cần tìm điểm bán công tắc ổ cắm Sino S19 chính hãng giá tốt. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thông tin hữu ích nhất qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của công tắc ổ cắm Sino S19               

Công tắc ổ cắm Sino S19 là dòng công tắc ổ cắm phổ thông với thiết kế bo cong mềm mại các góc. Sản phẩm được làm nên từ chất liệu nhựa cao cấp nên có độ bền và sáng bóng cao. Tone màu trắng chủ đạo của sản phẩm càng góp phần mang tới sự tương thích với các không gian lắp đặt khác nhau.
Hạt công tắc nhỏ hình vuông với độ nhạy cao mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều chuyên gia kỹ thuật khuyên dùng do có độ bền cao, tính an toàn và sự thuận tiện trong khâu lắp đặt và sử dụng.

Các dòng công tắc ổ cắm Sino S19 cơ bản

Tùy theo từng nhu cầu sử dụng thực tế mà bạn có thể chọn cho mình loại công tắc ổ cắm Sino S19 phù hợp nhất như:
·         2 ổ cắm 3 chấu Sino S1982E: 3 chấu 16A, thiết kế tinh tế, được làm bằng nhựa cao cấp.
·         Mặt 1 lỗ Sino S191: Có thể dùng cho nhiều thiết bị, độ bền chắc cao.
·         Mặt 2 lỗ Sino S192: Dùng có 2 thiết bị, sản phẩm mang tới độ bền đẹp cho nhiều hệ thống công trình.
·         Mặt 3 lỗ Sino S193: Sản phẩm có thể dùng cho 3 thiết bị cùng lúc, thiết kế bền đẹp, chắc chắn.
·         Ổ cắm đơn 3 chấu Sino S198EXX: Sản phẩm gồm có 2 công tắc và 1 ổ cắm 16A, thiết kế tiêu chuẩn, bền đẹp.
·         Ổ cắm đơn Sino S1981: Sản phẩm gồm ổ cắm 2 chấu 16A, được làm từ nhựa chuyên dụng nên có độ sáng bóng và bền đẹp cao.
Sản phẩm công tắc ổ cắm Sino S19 có giá thành hết sức hợp lý nên càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Điểm bán công tắc ổ cắm Sino S19 chính hãng

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam là địa chỉ tin cậy nhất để bạn có thể tìm đến và lựa chọn sản phẩm công tắc ổ cắm Sino S19. Giá thành sản phẩm sẽ luôn được báo một cách công khai minh bạch.
Toàn bộ sản phẩm thiết bị điện Sino tại điểm bán nói chung và công tắc ổ cắm Sino S19 nói riêng đều được bảo hành chính hãng 12 tháng. Riêng các đơn hàng cho các đại lý và dự án, công trình còn được hưởng thêm chính sách chiết khấu % cực hấp dẫn.
Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại webiste https://thietbidiensino.com/hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Cần tìm điểm bán công tắc ổ cắm Sino S19 chính hãng Cần tìm điểm bán công tắc ổ cắm Sino S19 chính hãng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:06:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.