Máng đèn tán quang Sino lắp nổi BLS1018 giá rẻ nhất


Máng đèn tán quang Sino hiện nay đang có rất nhiều loại nhưng ở dòng giá tầm trung cùng chất lượng ổn định nhất đó chính là máng đèn tán quang Sino lắp nổi BLS1018. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này cũng như điểm bán uy tín chất lượng nhất qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của máng đèn tán quang Sino lắp nổi BLS1018

Máng đèn tán quang lắp nổi Sino nói chung và máng đèn tán quang Sino lắp nổi BLS1018 nói riêng hiện đang được ứng dụng nhiều trong các hệ thống chiếu sáng của văn phòng, hành lang hoặc tầm hầm.
Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là có phần thân đèn được làm bằng thép tấm Nhật Bản. Chóa tán quang được làm bằng nhôm của Italy với hàm lượng cao lên tới 99,85%. Mặt khác, nó còn được xử lý anion hóa bề mặt nên có hiệu suất tán xạ ánh sáng đạt tới 86%. Chưa hết, toàn bộ phần máng đèn còn được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện chuyên dụng màu trắng của Nauy nên còn có khả năng chống ngả màu rất tốt.  Sản phẩm mang tới độ tương thích với nhiều loại bóng đèn khác nhau và đặc biệt là đèn huỳnh qung FL18/20F, FL36/40W hay bóng đèn led sử dụng ballast sắt từ ít hao tổn, thuận tiện trong quá trình lắp đặt.

Giá bán máng đèn tán quang Sino lắp nổi BLS1018

Máng đèn tán quang Sino lắp nổi BLS1018 mang tới khả năng lắp đặt nhanh chóng ở hình thức lắp nổi. Thiết kế chuẩn khoa học, sản phẩm mang tới tính thẩm mỹ cao cho mọi công trình. Kích thước của máng đèn là 615 x 205mm, lắp đặt tối đa 1 bóng đèn huỳnh quang với công suất 18W. Sản phẩm hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 443.000VNĐ. Đây là mức giá được cho là hết sức phù hợp so với chất lượng và độ hữu dụng thực tế mà sản phẩm mang lại.

Gợi ý điểm bán máng đèn tán quang Sino lắp nổi BLS1018 chính hãng giá tốt

Máng đèn tán quang Sino lắp nổi BLS1018 hiện có tại nhiều điểm bán khác nhau. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chuẩn chất lượng cùng mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.
Không chỉ có riêng dòng sản phẩm máng đèn tán quang Sino lắp nổi BLS1018 mà các sản phẩm thiết bị điện Sino khác ở đây cùng luôn được bán với mức giá thành cạnh tranh nhất. Sirius tự tin cam kết 100% về chất lượng sản phẩm, bao đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất, bảo hành chính hãng 12 tháng. Để nhận báo giá cạnh tranh khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Máng đèn tán quang Sino lắp nổi BLS1018 giá rẻ nhất Máng đèn tán quang Sino lắp nổi BLS1018 giá rẻ nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 11:40:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.