Bán quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD giá siêu tốt


Quạt hút gió gắn kinh Sino SPC15AD là một trong những dòng sản phẩm đầy chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm mang tới những tiện ích không ngờ cho không gian được lắp đặt cùng với mức chi phí hết sức phải chăng. Ngay sau đây sẽ là thông tin về điểm bán quạt hút gió gắn kinh Sino SPC15AD chính hãng, giá tốt nhất thị trường, hãy cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm của quạt hút gió gắn kinh Sino SPC15AD

Quạt hút gió gắn kinh Sino SPC15AD có kích thước lắp ráp là 179x179x40mm, độ ồn 42dB, công suất 10W. Sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất cho khoảng diện tích từ 3 đến 6m2.
Sản phẩm giúp tối ưu lượng không khí trong phòng, giảm bớt cảm giác ngột ngạt, thổi bay các mùi hôi khó chịu, độ ẩm. Cách lắp đặt và bảo dưỡng khá đơn giản và dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian công sức. Độ bền cao, giá thành hợp lý, ít ồn là những ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao ở dòng sản phẩm này.

Giá bán quạt hút gió gắn kinh Sino SPC15AD chính hãng

Tuy có chất lượng vượt trội hơn hẳn các dòng quạt hút gió gắn kính thông thường khác nhưng giá thành của sản phẩm quạt hút gió gắn kinh Sino SPC15AD lại ở mức hết sức phải chăng. Cụ thể, quạt hút gió gắn kinh Sino SPC15AD hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 378.000VNĐ. Tuy nhiên mức giá này vẫn có thể có những thay đổi nhất định tùy vào quy mô điểm bán, chính sách chiết khấu % trên từng đơn hàng cụ thể.

Gợi ý điểm bán quạt hút gió gắn kinh Sino SPC15AD chính hãng giá tốt

Quạt hút gió gắn kinh Sino SPC15AD hiện được bán tại rất nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng cùng mức giá thành cạnh tranh nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Sirius hiện đang là nhà phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam do đó các dòng sản phẩm ở đây luôn đảm bảo 100% về chất lượng cũng như giá thành.
Quạt hút gió gắn kinh Sino SPC15AD sẽ được bán với mức giá tốt nhất, có sự cạnh tranh cao nhất so với các điểm bán khác hiện có trên thị trường. Mặt khác sản phẩm còn được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
Đặc biệt hơn, với các đơn hàng dành cho đại lý hoặc cho dự án công trình, Sirius còn áp dụng chính sách chiết khấu % hết sức hấp dẫn và bao kèm hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công. Chọn mua các sản phẩm thiết bị điện Sino tại Sirius nói chung và quạt hút gió gắn kinh Sino SPC15AD nói riêng sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho quý khách hàng, giảm thiểu rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng và có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt. Thông tin chi tiết về giá thành sản phẩm quạt hút gió gắn kinh Sino SPC15AD quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ tất cả các ngày trong tuần và đến 22h hàng ngày).
Bán quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD giá siêu tốt Bán quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD giá siêu tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 11:39:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.