Đèn downlight led Panel Sino LY3019W giá bao nhiêu, mua ở đâu chất lượng?


Nói đến đèn downlight led Panel người ta thường nghĩ ngay đến dòng sản phẩm đèn downlight led Panel Sino LY3019W. Thật vậy đây là sản phẩm có thiết kế tinh tế, hiện đại, tính ứng dụng cao và giá thành cũng hết sức hợp lý. Vậy đèn downlight led Panel Sino LY3019W giá bao nhiêu và mua ở đâu chất lượng? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

Đèn downlight led Panel Sino LY3019W giá bao nhiêu?

Đèn downlight led Panel Sino LY3019W hiện là sản phẩm được ứng dụng trong nhiều hệ thống chiếu sáng khác nhau bao kèm cả chiếu sáng dân dụng và công nghiệp. Sản phẩm không chỉ có thiết kế hiện đại mà còn có độ bền cao cùng khả năng chống ẩm, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập một cách tối ưu. Mặt khác, sản phẩm có thể tương thích với nhiều loại đui đèn, bóng đèn khác nhau.
Hơn nữa do đặc tính thiết kế siêu mỏng nên sản phẩm còn tỏ ra phù hợp với việc lắp đặt âm trần. Khả năng tiết kiệm điện, hiệu năng chiếu sáng và sự đa dạng về màu sắc ánh sáng (trắng, vàng, trắng ấm) càng khiến cho sản phẩm được yêu thích nhiều hơn.
Giá bán tham khảo hiện thời của sản phẩm đang ở khoảng 200.000VNĐ. Đây là mức giá có tính phù hợp cao so với chất lượng và hiệu năng chiếu sáng thực tế mà nó mang lại. Tuy nhiên giá thành sau cùng của sản phẩm có thể có những dao động chút ít do số lượng hàng hóa trên đơn hàng, chi phí vận chuyển và chính sách chiết khấu % nếu có của từng điểm bán. Tốt hơn hết để đảm bảo chất lượng bạn nên tìm đến các điểm bán đảm bảo uy tín.

Đèn downlight led Panel Sino LY3019W mua ở đâu chất lượng?

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn downlight led Panel Sino LY3019W nhưng chưa biết nên tìm mua ở đâu để đảm bảo chất lượng thì có thể tham khảo qua điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Tại đây luôn có đủ các dòng sản phẩm thiết bị điện Sino trong đó đèn downlight led Panel Sino LY3019W hiện đang là dòng sản phẩm chủ lực. Do đó việc chọn mua đèn downlight led Panel Sino LY3019W tại Sirius khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng cách sử dụng và bố trí lắp đặt sao cho đảm bảo được hiệu quả cao nhất.
Đèn downlight led Panel Sino LY3019W được áp dụng chế độ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và có thêm chính sách chiết khấu % cho những đơn hàng đạt giá trị tối thiểu. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 hoặc xem thêm trên website https://thietbidiensino.com/.
Đèn downlight led Panel Sino LY3019W giá bao nhiêu, mua ở đâu chất lượng? Đèn downlight led Panel Sino LY3019W giá bao nhiêu, mua ở đâu chất lượng? Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:45:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.