Bán đèn huỳnh quang Sino SPP1014 giá siêu tốt


Đèn huỳnh quang Sino SPP1014 là một trong những dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng trong nhiều hệ thống công trình chiếu sáng khác nhau. Và nếu bạn cũng đang cần tìm mua dòng sản phẩm đèn huỳnh quang Sino SPP1014 chính hiệu với giá thành tốt nhất thì hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của đèn huỳnh quang Sino SPP1014

Đèn quang huỳnh Sino SPP1014 được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại. Cùng với đó thì chất liệu để làm nên sản phẩm cũng hết sức chất lượng, vật liệu thép phủ sơn tĩnh điện không chỉ mang tới độ chắc chắn cao mà còn giúp tối ưu hóa độ bền cho sản phẩm. Khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối ở khả năng kháng oxy hóa của sản phẩm từ chính chất liệu cấu thành nên nó.
Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này là còn được tích hợp lá ngang tán xạ giúp cho ánh sáng được phân bổ đều và rộng khắp. Hơn nữa, bộ đèn còn sử dụng 1 bóng huỳnh quang T5, công suất 14W nên càng mang tới hiệu năng chiếu sáng tốt, ánh sáng thân thiện thị giác và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Giá bán đèn huỳnh quang Sino SPP1014

Tuy có chất lượng tốt nhưng đèn huỳnh quang Sino SPP1014 lại có giá bán hết sức phải chăng. Cụ thể, giá bán tham khảo hiện thời của sản phẩm đang ở khoảng 483.000VNĐ. Sản phẩm được bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng nên càng mang tới độ an tâm cao hơn cho người sử dụng.
Ở đâu bán đèn huỳnh quang Sino SPP1014 chính hãng giá tốt?
Sản phẩm đèn huỳnh quang Sino SPP1014 hiện được bán tại khá nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chuẩn chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổn phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Tới với điểm bán quý khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hơn thế nữa, sản phẩm đèn huỳnh quang Sino SPP1014 hiện còn đang là dòng sản phẩm chủ lực của đơn vị nên việc chọn mua sản phẩm tại đây sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho quý khách hàng. Đặc biệt nếu lấy cho dự án, công trình thì quý khách hàng còn nhận được thêm % chiết khấu hấp dẫn cùng sự hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình.
Để nhận báo giá tốt nhất về sản phẩm đèn huỳnh quang Sino SPP1014 chính hãng quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí tới 22h hàng ngày).
Bán đèn huỳnh quang Sino SPP1014 giá siêu tốt Bán đèn huỳnh quang Sino SPP1014 giá siêu tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:55:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.