Top 5 bóng đèn led Sino giá rẻ, chất lượng, đáng dùng nhất


Bóng đèn led Sino là dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và cả công suất nên mang tới sự tương thích với nhiều nhu cầu sử dụng và các không gian chiếu sáng khác nhau. Dưới đây là top 5 bóng đèn led Sino giá rẻ, chất lượng đáng dùng nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm chung của bóng đèn led Sino

Bóng đèn led Sino có thể giúp bạn tiết kiệm tới 85% điện năng tiêu thụ so với bóng đèn truyền thống. Hơn nữa ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là còn mang tới luồng ánh sáng dịu nhẹ, hết sức thân thiện với mắt người dùng và gần như không sinh ra nhiệt năng trong suốt quá trình sử dụng. Điều này không chỉ đáp ứng được tính an toàn mà còn góp phần không nhỏ trong việc giúp tăng hiệu quả làm việc cho các thiết bị làm mát, điều hòa nhiệt độ.
Đặc biệt, tuổi thọ của bóng đèn led Sino trung bình lên tới 50.000 lần bật tắt cùng cơ chế chống ẩm, chống bụi, ngăn chặn côn trùng hoàn hảo nên giúp bạn có thể tiết giảm được khá nhiều chi phí cho việc sửa chữa, thay thế về lâu dài.
Sản phẩm bóng đèn led Sino hiện đang được coi là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo giúp tối ưu chi phí cho mọi công trình, hệ thống chiếu sáng nhờ giá thành hợp lý, chất lượng ổn định. Hơn thế nữa, bóng đèn led Sino còn sử dụng đui E27 thông dụng nên mang tới sự tương thích với nhiều thiết bị và các vị trí lắp đặt khác nhau trong không gian.

5 loại bóng đèn led Sino giá rẻ, chất lượng, đáng dùng nhất hiện nay

5 bóng đèn led Sino giá rẻ, chất lượng, đáng dùng nhất hiện nay cần phải kể đến đầu tiên đó là bóng đèn led Sino Led45, công suất 2W, đường kính bóng 45mm, giá bán tham khảo 38.000VNĐ.  Bóng đèn led Sino Led50, công suất 3W, đường kính bóng 50mm, giá bán tham khảo 45.000VNĐ .
Bóng đèn led Sino Led55, công suất 5W, đường kính bóng 55mm, giá bán tham khảo 58.000VNĐ. Bóng đèn led Sino Led60, công suất 7W, đường kính bóng 60mm, giá bán tham khảo khoảng 83.000VNĐ và bóng đèn led Sino Led60B, công suất 9W, đường kính bóng 60mm, giá bán tham khảo khoảng 102.000VNĐ.
Để mua được các loại bóng đèn led Sino chuẩn chính hãng với mức giá thành hợp lý nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại hệ thống website https://thietbidiensino.com/ hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Top 5 bóng đèn led Sino giá rẻ, chất lượng, đáng dùng nhất Top 5 bóng đèn led Sino giá rẻ, chất lượng, đáng dùng nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 11:44:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.