Báo giá tủ điện âm tường Sino mới nhất 2019

Tủ điện âm tường Sino là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn BS-5486-1 IEC 439. Dưới đây là phần báo giá tủ điện âm tường Sino mới nhất 2019, hy vọng nội dung bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. 

Đặc điểm của tủ điện âm tường Sino mới nhất 2019 


Vật liệu được sử dụng để tạo nên sản phẩm là loại nhựa cao cấp Polycacbonat, đặc tính trong suốt, có khả năng chống cháy, chống va đập tốt. Hơn nữa phía ngoài của sản phẩm còn được phủ sơn tĩnh điện nên có thể chống nước, chống oxy hóa vượt trội, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Tủ điện Sino có thể lắp được tới 30 module khác nhau mang tới sự thuật tiện cao cho việc đấu nối đi dây, lắp đặt. Hơn nữa sản phẩm còn có thiết kế hết sức trang nhã, hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất. 


Các loại tủ điện âm tường Sino thông dụng 

Các loại tủ điện âm tường Sino thông dụng gồm có: Tủ điện âm tường E4FC3/6SA, tủ điện âm tường E4FC4/8LA, tủ điện âm tường E4FC8/12L và tủ điện vỏ kim loại EM13PL. 
Trong đó, tủ điện âm tường E4FC3/6SA là sản phẩm có phần mặt nhựa được làm từ ABS chất lượng cao, nắp che Polycarbonnate. Thiết bị có thể chứa MCB, RCCB, RCBO tương đương với từ 3 – 6 Module. 

Tủ điện âm tường E4FC4/8LA có đế chứa từ 4 – 8 Module và tủ điện âm tường sử dụng đế sắt, khả năng chứa 8 – 12 Module. Cuối cùng là tủ điện vỏ kim loại EM13PL có nắp bảo hộ PC – dùng chứa MCB, RCCB, RCBO chứa tới 13 Module, phù hợp với hình thức lắp chìm. 


Báo giá các loại tủ điện âm tường Sino 


· Tủ điện âm tường E4FC3/6SA có giá bán tham khảo ở khoảng 152.000VNĐ. 
· Tủ điện âm tường E4FC4/8LA có giá bán tham khảo ở khoảng 230.000VNĐ. 
· Tủ điện âm tường E4FC8/12L hiện có giá bán ở khoảng 266.000VNĐ. 
· Tủ điện vỏ kim loại EM13PL có giá bán ở khoảng 313.000VNĐ. 
Giá bán trên có thể có những thay đổi nhất định do quy mô điểm bán, số lượng hàng hóa trên từng đơn hàng. 

Gợi ý điểm bán các loại tủ điện âm tường Sino chính hãng 

Để mua được sản phẩm tủ điện âm tường Sino chính hãng với giá tốt nhất quý khách có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tất cả các dòng tủ điện ở đây sẽ được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn, bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidiensino.com/

Báo giá tủ điện âm tường Sino mới nhất 2019 Báo giá tủ điện âm tường Sino mới nhất 2019 Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:35:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.