Rơ le nhiệt Sino có tốt không, mua ở đâu chất lượng


Bạn đang băn khoăn không biết rơ le nhiệt Sino có tốt không và mua ở đâu chất lượng, giá hợp lý? Hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của rơ le nhiệt Sino

Rơ le nhiệt Sino là thiết bị có khả năng đóng cắt tiếp điểm nhờ vào sự co giãn nhiệt của các thanh kim loại. Rơ le nhiệt Sino thường được sử dụng trong hệ thống điện công nghiệp và hay được lắp đặt cùng khởi động từ Contactor. Tác dụng chính của sản phẩm là giúp đóng cắt và bảo vệ quá tải mang tới sự an toàn cao cho thiết bị và hệ thống điện. Sản phẩm rơ le nhiệt Sino được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại và theo tiêu chuẩn quốc tế IEC 60947-2.

Các loại rơ le nhiệt Sino chất lượng

Có tất cả 4 loại rơ le nhiệt Sino thông dụng đó là: Rơ le nhiệt Sino STH-22, rơ le nhiệt Sino STH-40, rơ le nhiệt Sino STH-85, rơ le nhiệt Sino STH-100. Cụ thể:

·         Rơ le nhiệt Sino STH-22 bảo vệ quá tải cho độ chính xác cao, có phạm vi đặt dòng quá tải từ 0.63 – 22A, có thể sử dụng chung với các khởi động từ Sino dòng SMC.

·         Rơ le nhiệt Sino STH-40 bảo vệ quá tải có độ chính xác cao, có phạm vi đặt dòng quá tải từ 18 – 40A, có thể sử dụng chung với các khởi động từ Sino dòng SMC.

·         Rơ le nhiệt Sino STH-85 bảo vệ quá tải có phạm vi đặt dòng quá tải từ 34 – 85A, mang tới độ chính xác và an toàn cao.

·         Rơ le nhiệt Sino STH-100 bảo vệ quá tải có phạm vi đặt dòng quá tải từ 65 – 100A, có thể sử dụng chung với các khởi động từ Sino dòng SMC nên khá an toàn và tiện dụng.


Gợi ý điểm bán rơ le nhiệt Sino chất lượng giá tốt

Để mua được rơ le nhiệt Sino chất lượng giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Rơ le nhiệt Sino là một trong số nhiều dòng sản phẩm hiện có của Sirius. Chọn mua rơ le nhiệt Sino tại Sirius khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực như được hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất, áp dụng chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình và đặc biệt là chiết khấu % hấp dẫn ngay trên từng đơn hàng cụ thể.
Chọn rơ le nhiệt Sino chất lượng là yếu tố cần nhưng chưa đủ bởi hơn hết thì bạn còn cần phải chọn được loại có hiệu năng sử dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Rơ le nhiệt Sino có tốt không, mua ở đâu chất lượng Rơ le nhiệt Sino có tốt không, mua ở đâu chất lượng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 6:58:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.