Đèn huỳnh quang Sino có đắt không, mua ở đâu giá rẻ


Bạn đang băn khoăn về chất lượng của đèn huỳnh quang cũng như giá thành của dòng sản phẩm này. Vậy đèn huỳnh quang Sino có đắt không và mua ở đâu giá rẻ?! Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của đèn huỳnh quang

Đèn huỳnh quang Sino là sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn hẳn các dòng bóng đèn thông thường khác kể cả về độ bền, hiệu năng chiếu sáng cho đến thiết kế. Cụ thể, đèn huỳnh quang Sino có thiết kế hết sức chắc chắn với 2 đầu tiếp xúc tốt. Sản phẩm mang tới ánh sáng trắng dịu mắt khá thân thiện với mắt người dùng.
Có rất nhiều công suất cho bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như tính chất không gian. Ngoài ưu điểm về tuổi thọ cao thì đèn huỳnh quang Sino còn có mức giá thành hết sức phải chăng.

Đèn huỳnh quang Sino có đắt không?

Như đã nói ở trên thì đèn huỳnh quang Sino có giá thành hết sức phải chăng. Dưới đây là phần báo giá của một số loại đèn huỳnh quang Sino cơ bản, hãy cùng tham khảo nhé!
·         Đèn huỳnh quang Sino SPM1036: Công suất 36W, phù hợp với nhiều hệ thống công trình khác nhau. Giá bán của sản phẩm hiện đang ở khoảng 158.000VNĐ.
·         Đèn huỳnh quang Sino SPM2018: Sản phẩm có dạng siêu mỏng kiểu batten SPM2018 với 2 bóng công suất 20W, thiết kế lắp nổi hiện đại phù hợp với cả công trình dân dụng lẫn công nghiệp. Sản phẩm mang tới hiệu năng chiếu sáng cao, giá bán hiện đang ở khoảng 175.000VNĐ.
·         Đèn huỳnh quang Sino SPM1080: Sản phẩm mang tới nguồn sáng thân thiện cùng khả năng tiết kiệm điện năng cao. Giá bán hiện thời của sản phẩm đang ở khoảng 117.000VNĐ.
·         Đèn huỳnh quang Sino SPM1014: Sản phẩm gồm 1 bóng đèn huỳnh quang công suất 14W thiết kế hiện đại theo kiểu lắp nổi trên trần, loại bóng được sử dụng ở đây là bóng T5 không có tụ bù, giá bán tham khảo ở khoảng 196.000VNĐ.
·         Đèn huỳnh quang Sino SPM2036: Sản phẩm có tất cả 2 bóng đèn huỳnh quang công suất 36W, hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo, giá bán tham khảo đang ở khoảng 220.000VNĐ.


Mua đèn huỳnh quang Sino ở đâu giá rẻ?

Để mua được sản phẩm đèn huỳnh quang Sino chính hãng giá rẻ quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Tại đây luôn có đủ các loại đèn huỳnh quang Sino cho bạn có thể lựa chọn. Về giá thành, sẽ được đơn vị cung cấp báo giá một cách công khai minh bạch bao kèm chính sách chiết khấu % hấp dẫn nhất. Đặc biệt khách hàng có thể yên tâm bởi Sirius còn có thêm chính sách hỗ trợ đối trả hàng hóa nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website http://www.thietbidiensino.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Đèn huỳnh quang Sino có đắt không, mua ở đâu giá rẻ Đèn huỳnh quang Sino có đắt không, mua ở đâu giá rẻ Reviewed by Đinh Văn Ninh on 3:00:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.