Sỉ lẻ cáp điện chống cháy Sino chính hãng, giá tốt


Bạn đang có nhu cầu cần sử dụng cáp điện chống cháy Sino nhưng chưa biết nên tìm mua ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành. Cùng dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé. Tin chắc bạn sẽ tìm kiếm ngay cho mình được thông tin về điểm bán cáp điện chống cháy Sino chính hãng, giá tốt nhất thị trường.

Đặc điểm và công dụng của cáp điện chống cháy Sino

Cáp điện chống cháy Sino được ra đời với mục tiêu chính là giảm thiểu những rủi ro cháy nổ do hệ thống điện mang tới. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại  với lớp vỏ làm từ những chất liệu ít khói khi xuất hiện sự cháy nên hoàn toàn không gây độc hại tới môi trường, sức khỏe con người.
Cụ thể, lõi dẫn điện của cáp điện chống cháy Sino được bảo vệ bằng băng chắn lửa và có lớp cách điện bằng hợp chất nhiệt rắn. Khi cháy ở nhiệt độ cao nó ít sinh a khói Halogen hoặc XLPE. Các lõi cáp được đặt cùng nhau, bên ngoài được bảo vệ bằng chất liệu Halogen.
Cấu tạo của cáp điện chống cháy Sino gồm có:
·         Phần lõi: Được làm bằng đồng nguyên chất
·         Lớp cách điện Mica có khả năng chống cháy cao
·         Lớp cách điện LXPE. Riêng loại 1 lõi có tiết diện dưới 6mm2 không có lớp này
·         Phía ngoài là lớp vỏ bảo vệ LSZH
Công dụng chính của cáp điện chống cháy Sino là sử dụng cho các hệ thống công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, khu chung cư cao cấp và các khu resort…Cụ thể cần phải kể đến như hệ thống báo cháy, hệ thống phun nước chữa cháy, thiết bị dò tìm và thoát khói, báo lối thoát hiểm…

Gợi ý điểm bán cáp điện chống cháy Sino chính hãng giá tốt

Lựa chọn và sử dụng cáp điện chống cháy Sino mang tới rất nhiều lợi ích như độ an toàn cho người, thiết bị, hệ thống công trình. Đặc biệt là giúp tiết giảm điện năng tối đa, giảm thiểu chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế trong suốt thời gian dài sử dụng sau này.
Thị trường hiện nay có rất nhiều điểm bán cáp điện chống cháy Sino tuy nhiên để mua được sản phẩm cáp điện chống cháy Sino chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Điểm bán hiện là lựa chọn tốt cho nhiều khách hàng về những sản phẩm thiết bị điện Sino chính hiệu trong đó có cáp điện chống cháy Sino. Khách hàng có nhu cầu tìm mua, sử dụng sản phẩm cáp điện chống cháy Sino vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Sỉ lẻ cáp điện chống cháy Sino chính hãng, giá tốt Sỉ lẻ cáp điện chống cháy Sino chính hãng, giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 3:02:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.