Đặc điểm, thông số kỹ thuật của đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino


Đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino là dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng trong rất nhiều hạng mục, hệ thống công trình khác nhau. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm cũng như thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino nhé!

Đặc điểm của đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino

Đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino có thiết kế đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế. Bạn có thể sử dụng sản phẩm đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino cho cả hai hình thức là treo tường hoặc gắn trần tùy ý.
Hơn nữa, với thiết kế đặc biệt siêu mỏng nên sản phẩm còn tỏ ra phù hợp với nhiều không gian lắp đặt kể cả trong nhà và ngoài trời.
Lựa chọn và sử dụng sản phẩm đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều điện năng hơn hẳn các dòng sản phẩm thiết bị điện chiếu sáng thông thường. Đặc biệt sản phẩm luôn mang tới nguồn sáng dịu êm thân thiện với thị giác, độ bền cao giúp giảm thiểu chi phí sửa chữa, thay thế về lâu dài.

Thông số kỹ thuật đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino

·         Mã sản phẩm: RO1009WH
·         Chiều rộng: 255mm
·         Chiều cao: 72mm
·         Điện áp định mức: 230V
·         Công suất: 9W
·         Bảo hành: 12 tháng


Báo giá đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino

Tuy có chất lượng tốt, thiết kế chuẩn đẹp, khoa học, hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo nhưng giá thành của sản phẩm đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino vẫn luôn ở mức hết sức phải chăng. Cụ thể, sản phẩm đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino hiện đang có giá bán tham khảo ở mức 287.000VNĐ/sp (Mức giá có thể có thay đổi chút ít tùy vào quy mô điểm bán).
Gợi ý điểm bán đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino chính hãng giá tốt
Không quá khó để tìm thấy dòng sản phẩm đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino tại bất kỳ điểm bán thiết bị điện Sino nào trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chuẩn chất lượng, giá thành phải chăng nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Tới đây quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn dòng sản phẩm đèn trang trí Sino sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như diện tích không gian. Sirius cam kết về cả giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm, bao đổi trả hoàn toàn nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
Để được tư vấn tốt nhất về dòng sản phẩm đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino nói riêng và các thiết bị điện Sino khác nói chung quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Đặc điểm, thông số kỹ thuật của đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino Đặc điểm, thông số kỹ thuật của đèn trang trí Roolldy RO1009WH Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 9:46:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.