ELCB Sino là gì, cách hoạt động của ELCB Sino

ELCB Sino là gì, cách hoạt động của ELCB Sino ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

ELCB Sino là gì? 


ELCB được viết tắt từ cụm từ Earth leakage circuit breaker. ELCB Sino thực chất là một thiết bị có tính chất bảo vệ chạm đất nên nó còn có tên gọi khác là rơ le bảo vệ chạm đất hay aptomat chống giật, cầu dao chống rò điện. 


Cách hoạt động của ELCB Sino 


ELCB Sino hoạt động dựa trên nguyên tắc phát hiện sự chênh lệch dòng điện giữa dòng điện đi và dòng điện về để ngắt phía nguồn tiêu thụ nếu có sự chênh lệch giữa chúng. Thiết bị mang đến độ an toàn cao cho hệ thống lưới điện và đặc biệt là con người. 

Cụ thể, khi dòng điện đi và về không bằng nhau thì phần thất thoát đã đi tắt xuống đất mà không theo đường dẫn trở về nơi chúng sinh ra. Và chính phần dòng điện này đã đi tắt qua các bộ phận cơ thể người và gây ra hiện tượng điện giật. 

ELCB Sino sẽ phát hiện kịp thời để ngừng cấp điện nhờ đó mà hạn chế được tai nạn về điện giật. ELCB hiện có nhiều loại cùng các tham số khác nhau tương ứng với mỗi một cấp độ mạng điện cụ thể. Và, chúng sẽ có một tham số cơ bản nhất là giới hạn của dòng điện rò để ngắt cầu dao. Các tham số ELCB thông dụng gồm có: 
Điện áp (xoay chiều): 230V 
Dòng điện rò: 30 mA 
Dòng điện chịu đựng: 30A 

Cụ thể trong một mạng điện lưới có mức điện áp là 220V mà tổng dòng điện phải tải là 30A thì nếu quá mức này ELCB sẽ tự động ngắt. 

Điểm bán ELCB Sino chất lượng giá rẻ 


Để mua được sản phẩm ELCB Sino chất lượng giá rẻ thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tới đây khách hàng sẽ được tư vấn cách chọn ELCB sao cho có thông số kỹ thuật phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

ELCB Sino là một trong số rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện hiện có tại Sirius bởi bên cạnh đó còn các sản phẩm khác nữa như: Công tắc, ổ cắm Sino, tủ điện Sino, quạt hút âm trần Sino, cáp điện chống cháy Sino, ống luồn dây điện Sino… 

Chọn mua ELCB Sino tại Sirius là lựa chọn đúng đắn giúp loại bỏ rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sirius bao đổi trả 100% nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và có chế độ bảo hành dài hạn cho mọi sản phẩm thiết bị điện do đơn vị cung cấp. Chưa hết, tại Sirius còn có thêm chính sách chiết khấu % hấp dẫn cho những đơn hàng dự án, công trình lớn. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

ELCB Sino là gì, cách hoạt động của ELCB Sino ELCB Sino là gì, cách hoạt động của ELCB Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:09:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.