Công dụng và nguyên lý hoạt động của ELCB Sino

ELCB Sino là sản phẩm chất lượng tốt của thương hiệu thiết bị điện Sino. Hiệu năng sử dụng hoàn hảo, giá thành hợp lý, mang tới độ an toàn cao cho toàn hệ thống công trình và người sử dụng là những ưu điểm dễ nhận thấy ở dòng sản phẩm này. Tuy nhiên trong giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng và nguyên lý hoạt động của ELCB Sino nhé! 

Công dụng của ELCB Sino 


Công dụng nổi bật của ELCB Sino là ngăn chặn sự giật điện cho con người do đó luôn mang tới độ an toàn cao. Mặt khác, ELCB Sino còn có tác dụng cao trong việc đề phòng hỏa hoạn xảy ra đối với mạng lưới điện. Thật vậy, với sự góp mặt của ELCB Sino thì hiện tượng chập điện, rò rỉ điện sinh ra cháy nổ đã được hạn chế một cách tối đa. 

Cụ thể, tại vị trí chập điện sẽ sinh ra một lượng nhiệt lớn đủ để phát cháy đối với chính dây dẫn có vỏ cách điện bằng nhựa. Khi dòng điện tăng cao đột ngột thì aptomat sẽ ngay lập tức ngắt điện để loại bỏ tác nhân tiếp tục làm đám cháy mạnh thêm. 

Nguyên lý làm việc của ELCB Sino 


Nguyên lý làm việc của ELCB Sino là dựa trên sự đo đạc xuất hiện dòng điện bởi hai dây dẫn đặt song song. Khi phát hiện có sự sai lệch dòng điện giữa đi và về thì trong cuộn dây sẽ xuất hiện dòng điện. Lúc này tùy vào mức độ thiết đặt để chúng kích hoạt sự ngắt cầu dao. 

Nói cách khác dễ hiểu hơn là sự chênh lệch khiến cho các vòng dây cảm ứng xuất hiện dòng điện, chúng kích hoạt cho ELCB ngắt điện. 

Ở đâu bán ELCB Sino chính hãng, giá tốt?! 


Rất nhiều điểm bán trên thị trường hiện đang cung cấp dòng sản phẩm ELCB Sino. Tuy nhiên để mua được ELCB Sino chính hãng với mức giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tới đây khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ cách chọn, lắp đặt và sử dụng ELCB đúng chuẩn kỹ thuật, phù hợp với nguồn điện của hệ thống điện mà bạn đang dùng nhất. 

Đặc biệt hơn là Sirius còn có chế độ chiết khấu % hấp dẫn cho đơn hàng dành cho dự án, công trình và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. 

Hơn nữa ngoài dòng sản phẩm ELCB Sino thì quý khách hàng còn có thể tìm thấy thêm nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện Sino chất lượng khác nữa như tủ điện Sino, dây cáp điện Sino, công tắc/ổ cắm Sino hay ống luồn dây điện Sino…Để nhận báo giá tốt nhất quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7). 
Công dụng và nguyên lý hoạt động của ELCB Sino Công dụng và nguyên lý hoạt động của ELCB Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 9:50:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.