Điểm tên 5 loại ổ cắm điện kéo dài Sino đang được ưa chuộng nhất

Ổ cắm điện kéo dài Sino là một trong những mặt hàng chủ lực của thương hiệu thiết bị điện Sino. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm tên 5 loại ổ cắm điện kéo dài Sino đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 

Ổ cắm kéo dài Sino 6SKNN5 


Ổ cắm kéo dài Sino 6SKNN5 có phần vỏ nhựa Polycacbonate khá chắc chắn nên có khả năng chống va đập tốt. Sản phẩm có độ dẫn điện tốt cùng cơ chế ôm chặt chân phích cắm nên mang lại sự tiện dụng và an tâm cho người dùng. 

Ổ cắm có phần dây dẫn dài tới 5 mét và sử dụng loại dây 2×1 lõi đồng nguyên bản nên cho khả năng dẫn điện, chịu tải ưu việt. Sino 6SKNN5 có tất cả 6 ổ cắm 3 chấu và 2 công tắc với đèn báo đỏ, mỗi công tắc điều khiển bật tắt của 3 công tắc. 

Ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W 


Ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W có phần vỏ nhựa Polycacbonate màu trắng khá, có khả năng chống va đập tốt. Chân tiếp xúc của ổ cắm được làm bằng lá đồng nguyên chất nên cho khả năng tiếp xúc và độ dẫn điện tốt. Đặc biệt hơn, ổ cắm kéo dài Sino 8SKN3W còn có cơ chế ôm chặt chân phích cắm của ổ cắm giúp phích cắm không bị lỏng lẻo khi sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm có dây dẫn dài 3 mét, sử dụng loại dây 2×1, có 8 ổ cắm 3 chấu và 1 công tắc với đèn báo đỏ điều khiển việc bật tắt của 6 ổ cắm trên thiết bị. 

Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2 


Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2 có phần dây dẫn dài 2 mét, sử dụng loại dây 2×0.75 lõi đồng cho khả năng dẫn điện và chịu tải tốt, cơ chế rút và thu dây nhanh chóng dễ dàng chống kẹt. Sản phẩm gồm 3 ổ cắm 2 chấu và công tắc có đèn báo bật tắt nguồn điện của ổ cắm. 


Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 6RSN3 


Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 6RSN3 có dây dẫn dài 6 mét, sử dụng loại dây 2×0.85 lõi đồng cho khả năng dẫn điện và chịu tải tốt. Sản phẩm cũng được tích hợp cơ chế rút và thu dây nhanh chóng nên rất tiện lợi. Ổ cắm kéo dài Sino 6RUN3 gồm có 6 ổ cắm 2 chấu và công tắc có đèn báo bật tắt nguồn điện của ổ cắm. 

Ổ cắm kéo dài Sino 2S2SKN3 


Ổ cắm kéo dài Sino 2S2SKN3 có dây dẫn dài 3 mét, sử dụng loại dây 2×0.85 lõi đồng cho khả năng dẫn điện và chịu tải tốt. Sản phẩm bao gồm 2 ổ cắm 3 chấu, 2 ổ cắm 2 chấu và công tắc có đèn báo bật tắt nguồn điện của ổ cắm. 
Để mua được các sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino chính hãng giá tốt quý khách hàng có thể tham khảo tại đây. 
Điểm tên 5 loại ổ cắm điện kéo dài Sino đang được ưa chuộng nhất Điểm tên 5 loại ổ cắm điện kéo dài Sino đang được ưa chuộng nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:06:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.