Tư vấn cách chọn và điểm bán cầu dao 3 pha Sino chính hãng giá tốt

Cầu dao 3 pha Sino là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu thiết bị điện Sino. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng đến với phần tư vấn cách chọn cầu dao 3 pha Sino và thông tin về điểm bán cầu dao 3 pha Sino chính hãng, giá tốt nhất thị trường hiện nay nhé! 

Tác dụng chính của cầu dao 3 pha Sino 


Tác dụng chính của cầu dao 3 pha Sino là để đóng ngắt dòng điện 3 pha với cường độ dòng điện chạy qua mạnh. Dòng điện 3 pha này thường hay được sử dụng trong các hệ thống điện công nghiệp hoặc các hệ thống điện có cường độ lớn khác. 

Tư vấn cách chọn cầu dao 3 pha Sino 


Để chọn được cầu dao 3 pha Sino chất lượng thì bạn cần phải chú ý đến các điểm sau đây: 

· Lưỡi dao trong cầu dao 3 pha Sino 

· Ngàm tiếp xúc trong 

· Trục quay của tay gạt trên cầu dao 3 pha Sino 

Cụ thể, các chi tiết, bộ phần như lưỡi dao, ngàm tiếp xúc của cầu dao 3 pha Sino chuẩn chất lượng cần phải có độ phẳng và đầy đặn. Cầu dao 3 pha Sino chất lượng khi đóng 3 lưỡi dao sẽ tiếp xúc một lần để khởi động động cơ và không bị sốc. Cùng với đó thì trục quay của tay gạt cần phải chặt chẽ để khi có dòng điện chạy qua không bị phát nóng. 

Cầu dao 3 pha Sino hiện có hai dòng với phần tay cầm được làm bằng nhựa và bằng sứ. Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế mà bạn có thể chọn cho mình một dòng cầu dao 3 pha Sino phù hợp nhất. Cụ thể, cầu dao 3 pha Sino có tay cầm bằng nhựa thì có khối lượng nhẹ hơn đi cùng với khả năng chịu nhiệt kém hơn và ngược lại. 

Cách chọn cầu dao 3 pha Sino chuẩn nhất là cần dựa vào nguồn điện và công suất cầu dao phù hợp. 

Điểm bán cầu dao 3 pha Sino chính hãng giá tốt 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Sino lớn nhất Việt Nam trong đó có cầu dao 3 pha Sino. Ngoài ra thì cũng cần phải kể đến các dòng sản phẩm thiết bị điện Sino khác như: 

· Công tắc, ổ cắm Sino 

· Quạt hút âm trần Sino 

· Ống luồn dây điện Sino 

· Đèn led Sino 

· Ống thoát nước Sino 

· Dây cáp điện chống cháy Sino... 

Theo đó, các sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và cầu dao 3 pha Sino nói riêng do Sirius cung cấp luôn có chế độ bảo hành dài hạn và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Để nhận báo giá tốt nhất cho dự án, công trình quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7). 
Tư vấn cách chọn và điểm bán cầu dao 3 pha Sino chính hãng giá tốt  Tư vấn cách chọn và điểm bán cầu dao 3 pha Sino chính hãng giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:14:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.