Nên chọn ống luồn dây điện Sino hay ống luồn dây điện Panasonic

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại ống luồn dây điện thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tiêu biểu trong số đó cần phải kể đến đó chính là ống luồn dây điện Sino và ống luồn dây điện Panasonic. Đây là 2 dòng sản phẩm hiện đang được nhiều khách hàng tin dùng nhất. Vậy nên chọn ống luồn dây điện Sino hay ống luồn dây điện Panasonic, cùng tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc điểm của ống luồn dây điện Sino 


Ống luồn dây điện Sino chủ yếu được làm nên từ nhựa PVC cao cấp, sản phẩm có nhiều đường kính khác nhau như 16mm, 20mm, 32mm, 40mm và 50mm. Ống luồn dây điện Sino được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn BS6099 cùng quy trình kiểm duyệt khắt khe. Sản phẩm có thể đảm bảo độ bền ở nhiệt độ từ -15 đến 90 độ C cùng khả năng chịu nén cao, chống va đập và khả năng chống cháy tốt. 

Hơn nữa ở ống luồn dây điện Sino còn có khả năng đàn hồi cao nên có sự liên kết chặt chẽ và linh hoạt với các khớp ghép giúp cho việc thi công trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. 

Ống luồn dây điện Sino hiện có 3 dạng đó là dạng tròn, dạng dẹt và dạng đàn hồi. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng và hình thức thi công mà bạn có thể chọn cho mình loại sản phẩm ống luồn dây điện Sino phù hợp nhất như: Dây dạng tròn cho hình thức thi công dây điện ngầm, âm tường, âm sàn; dây dạng bẹt cho hình thức thi công nổi và dây đàn hồi cho hệ thống dẫn điện trần thạch cao hoặc tường gạch ống. 

Đặc điểm của ống luồn dây điện Panasonic 


Ống luồn dây điện Panasonic là sản phẩm có chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Sản phẩm cũng được chia thành nhiều loại như ống nhựa PVC, ống xoắn và ống thép. 

Ống luồn dây điện Panasonic hiện đang là lựa chọn cho nhiều hệ thống công trình bởi tính an toàn và độ bền lâu dài của sản phẩm. Tuy nhiên về giá thành thì ống luồn dây điện Panasonic có cao hơn ống luồn dây điện Sino chút ít. Đổi lại sản phẩm lại có khả năng chịu lực tốt, chống ăn mòn cao và có độ linh hoạt về thiết kế nên phù hợp với nhiều vị trí, điều kiện môi trường khác nhau. 

Nên chọn ống luồn dây điện Sino hay ống luồn dây điện Panasonic 


Mỗi một dòng sản phẩm ống luồn dây điện lại có riêng nhưng ưu thế của mình do đó việc quyết định lựa chọn ống luồn dây điện Sino hay ống luồn dây điện Panasonic quý khách hàng cần dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế, tính chất và yêu cầu của công trình thi công lắp đặt, đặc biệt là cân đối chi phí đầu tư ban đầu và hiệu quả dài lâu. Hy vọng nội dung bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. 
Nên chọn ống luồn dây điện Sino hay ống luồn dây điện Panasonic Nên chọn ống luồn dây điện Sino hay ống luồn dây điện Panasonic Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:38:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.