Điểm tên các dòng thiết bị điện chiếu sáng Sino ưu việt nhất

Thiết bị điện chiếu sáng Sino là một trong những mặt hàng chủ lực của thương hiệu thiết bị điện Sino. Hãy cùng điểm tên các dòng thiết bị điện chiếu sáng Sino ưu việt nhất qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đèn trang trí Sino 


Đèn trang trí nội thất Sino Vanlock là sản phẩm hiện đang được ứng dụng khá phổ biến trong các hệ thống chiếu sáng, không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp…Ưu điểm của đèn là có phần chụp đèn được làm bằng nhựa Polycacbonate nên có khả năng chống va đập tốt. Cùng với đó thì sản phẩm còn được thiết kế với nhiều họa tiết hoa văn sang trọng và các tấm phản xạ thì được làm từ thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện có độ phản xạ cao mang tới sự dịu êm trong chiếu sáng. 

Đèn led Sino 


Đèn led Sino là sản phẩm có mẫu mã và công suất khá phong phú. Điểm nổi bật hơn của sản phẩm là có thể giúp bạn tiết giảm được tới 85% điện năng so với các dòng đèn chiếu sáng thông thường. Hơn nữa ánh sáng mà mà đèn led Sino mang lại còn khá êm dịu và thân thiện với thị giác của người sử dụng. Tuổi thọ của đèn led Sino lên tới 50.000h bật tắt và có khả năng chống hơi ẩm, côn trùng xâm nhập tốt. 

Đèn huỳnh quang Sino 


Đèn huỳnh quang Sino có phần thân đèn được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện nên khá chắc chắn và bền bỉ. Sản phẩm tỏ ra tương thích với nhiều không gian lắp đặt nhờ hệ thống tay cài thông minh cho phép cài chóa tán quang đầy thuận tiện, dễ dàng. Bạn có thể dùng đèn huỳnh quang Sino có các hệ thống chiếu sáng như đèn âm trần, đèn lắp nổi hoặc đèn treo. Kết hợp với chóa tán quang thì đèn huỳnh quang Sino càng có thể phân tán ánh sáng đều hơn, tốt hơn. 

Đèn chống thấm Sino 


Đèn chống thấm Sino có phần chụp đèn được làm bằng nhựa cacbonate chịu nhiệt và có khả năng chống va đập tốt. Bộ đèn được trang bị mặt phản quang cùng chấn lưu và tự bù nên mang lại nhiều tính hữu dụng. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng trong nhiều hệ thống chiếu sáng khác nhau như công nghiệp, dân dụng, khách sạn, các tổ hợp văn phòng, kho chứa… 

Đèn tán quang Sino 


Đèn tán quang Sino có phần thân đèn được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện cùng hệ thống tay cài thông minh. Sự đa dạng về thiết kế với các loại chóa tán quang phù hợp với nhiều công trình khác nhau như hệ thống đèn âm trần, đèn treo, đèn lắp nổi… 

Đèn dowlight dạng vuông 


Đèn dowlight dạng vuông thường hay được sử dụng trong các hệ thống chiếu sáng dân dụng và công nghiệp. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với khả năng chống ẩm, bụi và ngăn chặn côn trùng xâm nhập cao. Đèn dowlight dạng vuông siêu mỏng thường được dùng cho hệ thống đèn âm trần với hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo, tiết kiệm điện năng tối đa. Khách hàng có thể xem thêm các loại đèn, thiết bị điện chiếu sáng Sino tại đây. 

Điểm tên các dòng thiết bị điện chiếu sáng Sino ưu việt nhất Điểm tên các dòng thiết bị điện chiếu sáng Sino ưu việt nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:42:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.