Cung cấp công tắc ổ cắm Sino S98 Series chính hãng giá tốt

Công tắc ổ cắm Sino S98 Series là một trong số các dòng sản phẩm chất lượng, giá hợp lý, phù hợp với rất nhiều kiến trúc, công trình và nhu cầu sử dụng khác nhau. Sản phẩm hiện có bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường, tuy nhiên nếu bạn đang muốn tìm kiếm một điểm bán chuyên cung cấp sản phẩm công tắc ổ cắm Sino S98 Series chính hãng giá tốt thì hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc điểm của công tắc ổ cắm Sino S98 Series 


Công tắc ổ cắm Sino S98 Series được làm nên từ vật liệu nhựa cao cấp Polycacbonate. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, chống va đập tốt và là sản phẩm đạt chuẩn IEC 60884-1. 

Đặc điểm của công tắc ổ cắm Sino S98 Series là có bề mặt sáng bóng, phần tiếp điện được phủ lớp kim loại cao cấp nên mang tới độ nhạy và độ bền cao tới 40.000 lần bật tắt. Hơn nữa phần chân tiếp xúc của ổ cắm còn được làm bằng vật liệu đồng nguyên chất nên cho khả năng tiếp xúc, dẫn điện tốt. Cấu trúc của công tắc ổ cắm Sino S98 Series theo dạng module nên mang tới khả năng lắp đặt và tháo rời hết sức dễ dàng, tiện lợi. 

Công tắc ổ cắm Sino S98 Series hiện đang được ứng dụng trong nhiều hệ thống công trình như nhà ở dân dụng, chung cư, nhà hàng, khách sạn, các showroom…Sản phẩm không chỉ mang tới tính an toàn, độ bền cao mà còn góp phần không nhỏ trong việc mang tới tính thẩm mỹ cho công trình được lắp đặt. 

Điểm bán công tắc ổ cắm Sino S98 Series chính hãng giá tốt 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị điện Sino chính hiệu trong đó có công tắc ổ cắm Sino S98 Series. Sản phẩm được cung ứng dưới cả 2 hình thức là bán sỉ cho các dự án công trình và bán lẻ cho người tiêu dùng với giá thành hết sức cạnh tranh. 

Toàn bộ sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và công tắc ổ cắm Sino S98 Series nói riêng đều được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Do đó, tới với Sirius và chọn mua các dòng sản phẩm thiết bị điện Sino, công tắc ổ cắm Sino S98 Series quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. 

Để nhận báo giá tốt nhất về các sản phẩm thiết bị điện Sino như aptomat Sino, tủ điện Sino, ống luồn dây điện Sino và đặc biệt công tắc ổ cắm Sino S98 Series quý khách hàng hãy liên hệ tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Cung cấp công tắc ổ cắm Sino S98 Series chính hãng giá tốt Cung cấp công tắc ổ cắm Sino S98 Series chính hãng giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:35:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.