Cáp điều khiển Sino là gì, có tốt không

Cáp điều khiển là loại cáp tín hiệu chuyên được dùng để truyền tải tín hiệu và điều khiển từ xa các hoạt động của thiết bị, máy móc có sử dụng điện năng. Theo đó, cáp điều khiển sẽ tác động từ bộ phần nguốn phát đến hệ thống điều khiển các thiết bị điện của hệ thống điện. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại cáp điều khiển khác nhau nhưng trong số đó thì cáp điều khiển Sino lại là sản phẩm được biết đến nhiều nhất. Vậy cáp điều khiển Sino là gì và có tốt không?! Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 


Cáp điều khiển Sino là gì? 

Cáp điều khiển Sino là sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Sino. Cấu tạo của sản phẩm cáp điều khiển Sino gồm có 4 phần đó là lõi dẫn điện, lõi cách điện, lớp lõi ghép và lớp bọc lót/phân cách. 
Trong đó, lõi dẫn điện gồm có nhiều cặp và lõi được sản xuất bằng chất liệu đồng hoặc nhôm. Sản phẩm cáp điều khiển Sino đạt tiêu chuẩn quốc tế IEC 60228. Cùng với đó lõi cách điện được làm từ Polyethylene liên kết ngang XLPE hoặc nhựa cao cấp PVC. Kế đến là lớp lõi ghép, chúng được bện chặt lại với nhau và cuộn lại cho cáp có hình tròn. Sỗ lõi có thể khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng riêng. Vỏ lõi bọc này thường có màu đen và được đánh số thứ tự. 
Cuối cùng là lớp lót/phân cách, lớp này thường được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp nên có khả năng bảo vệ chống nhiễu cho cáp, bảo vệ cơ học và chống bén cháy. 


Cáp điều khiển Sino có tốt không 


Cáp điều khiển Sino hiện có 2 loại là cáp điều khiển chống nhiễu và cáp điều khiển không chống nhiễu. Trong đó, cáp điều khiển chống nhiễu có cấu tạo phức tạp hơn loại cáp điều khiển không chống nhiễu. 

Cáp điều khiển Sino hiện đang được ứng dụng cho các mạch điều khiển công nghiệp, nhà máy sản xuất và các phân xưởng. Sản phẩm giúp giảm thiểu sức lao động của công nhân và mang tới tính chuyên nghiệp hóa trong lao động, góp phần không nhỏ trong việc tăng năng suất lao động. 

Mua cáp điều khiển Sino ở đâu chính hãng, giá tốt 


Để mua được cáp điều khiển Sino chính hãng giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tại đây toàn bộ sản phẩm sẽ được bán với giá niêm yết công khai minh bạch bao kèm chế độ bảo hành chính hãng dài hạn. Đặc biệt hơn Sirius còn áp dụng chính sách trợ giá, chiết khấu cao cho các đơn hàng dành cho dự án, công trình. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Cáp điều khiển Sino là gì, có tốt không Cáp điều khiển Sino là gì, có tốt không Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:54:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.