Cần tìm điểm bán cầu dao chống giật Sino SL68N chính hãng, giá tốt

Cầu dao chống giật Sino SL68N là dòng sản phẩm có tác dụng bảo vệ người dùng khỏi sự cố điện giật đồng thời ngăn ngừa sự cố dòng dò trong mạch điện – Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới chập cháy. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đạt chuẩn IEC60898 với quy trình kiểm tra và giám sát chặt chẽ. Đặc biệt hơn cả là sản phẩm còn được tích hợp bộ cảm biến dòng rò siêu nhạy giúp cho thiết bị có thể hoạt động được một cách chính xác nhất, hạn chế tối đa được các trường hợp cắt điện sai. 

Tìm hiểu về công dụng của RCCB Sino SL68N 


Cầu dao Sino SL68N thuộc dòng câu dao 2 cực. Tác dụng chính của nó là ngăn ngừa sự cố dòng dò trong mạch điện, hạn chế hỏa hoạn cháy nổ do chập điện và hơn hết là bảo vệ con người khỏi bị điện giật. 

Thông số kĩ thuật của cầu dao Sino SL68N như sau: 
Điện áp định mức: 240/415V AC 
Dòng định mức: 16- 20- 25- 32- 40- 63A 
Dòng rò: 30-100mA 
Số cực: 2 
Bề rộng 1 cực: 18 mm 

Cầu dao chống giật Sino SL68N hiện được ứng dụng trong nhiều hệ thống công trình điện lưới khác nhau. 

Điểm bán cầu dao chống giật Sino SL68N chính hãng, giá tốt 


Cầu dao chống giật Sino SL68N hiện có tại hầu khắp các điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường tuy nhiên để mua được sản phẩm cầu dao chống giật Sino SL68N chính hiệu Sino với giá thành tốt nhất thì quý khách hàng nên tìm đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Đây chính là tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam, do đó đến với Sirius quý khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về việc mua nhầm phải hàng kém chất lượng. 

Đặc biệt Sirius còn luôn sẵn có nhiều sản phẩm thiết bị điện Sino khác phục vụ cho các dự án, công trình như: Công tắc ổ cắm Sino, tủ điện Sino, đèn led Sino, ống luồn dây điện Sino, ống thoát nước Sino, cáp điện chống cháy Sino, quạt hút âm trần Sino… 

Dù là mua lẻ hay cho dự án thì Sirius cũng luôn có chế độ hỗ trợ giá tốt nhất cho quý khách hàng đồng thời còn hỗ trợ đổi trả và vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình. 

Bởi thế có thể nói chọn mua cầu dao chống giật Sino SL68N tại Sirius là lựa chọn đúng đắn hơn cả. Thông tin chi tiết về giá thành sản phẩm cầu dao chống giật Sino SL68N nói riêng và các sản phẩm thiết bị điện Sino khác nói chung quý khách hàng có thể xem thêm tại đây hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Cần tìm điểm bán cầu dao chống giật Sino SL68N chính hãng, giá tốt Cần tìm điểm bán cầu dao chống giật Sino SL68N chính hãng, giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:50:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.