Công dụng của các loại cầu dao Sino: Cầu dao đảo chiều, MCB, MCCB và RCCB

Cầu dao Sino có rất nhiều loại, tương ứng với mỗi loại là các chức năng, nhiệm vụ khác nhau. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu về công dụng của các loại cầu dao Sino như cầu dao đảo chiều, MCB, MCCB và RCCB nhé! 

Công dụng của cầu dao tự động MCB Sino 


Chức năng chính của cầu dao điện Sino là dùng để đóng và ngắt dòng điện. Cụ thể, cầu dao tự động MCB sẽ ngắt điện ngay lập tức khi có sự cố ngắn mạch xảy ra. Sản phẩm giúp mang tới độ an toàn cao cho thiết bị điện, hệ thống điện cũng như người sử dụng. MCB Sino được sản xuất theo dây chuyền tiêu chuẩn IEC 898. 

Công dụng của cầu dao đảo chiều Sino 


Cầu dao đảo chiều Sino là thiết bị có chức năng chính để ngắt mạch tự động hoặc thủ công bằng tay. Thiết bị này có thể dùng để đảo chiều dòng quay của động cơ điện 1 pha hoặc 3 pha. 

Công dụng cầu dao tự động MCCB 


MCCB Sino là dòng sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong các hệ thống điện công nghiệp với sự đảm bảo về chất lượng, độ chính xác cũng như độ bền. Sản phẩm có thể hoạt động tốt trong dải nhiệt độ từ -10 đến 50 độ C nhờ vào lớp vỏ được làm bằng vật liệu nhựa kỹ thuật nên có độ cứng và khả năng chống va đập cao. MCCB hay còn gọi là cầu dao tự động dạng khối sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng cũng nhừ toàn bộ hệ thống điện và trang thiết bị sử dụng điện. 


Công dụng của cầu dao chống giật RCCB 


RCCB Sino là thiết bị có khả năng phát hiện ra dòng dò và ngay lập tức ngắt dòng điện trong khoảng 0,03 giây để không gây nguy hiểm đến tính mạng con người và ngăn ngừa nguy cơ xảy ra hỏa hoạn. 

Mua cầu dao Sino ở đâu để đảm bảo chính hãng, giá tốt 


Sản phẩm cầu dao Sino hiện có tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường tuy nhiên để mua được sản phẩm cầu dao Sino chính hãng, giá tốt thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm cầu dao Sino cho quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. Cùng với đó là rất nhiều thiết bị điện Sino hữu ích khác như công tắc ổ cắm Sino, tủ điện Sino, ống luồn dây điện Sino, dây cáp điện chống cháy Sino, đèn led Sino, ống thoát nước Sino, quạt hút âm trần Sino… 

Thông tin chi tiết về giá thành của các sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và cầu dao Sino nói riêng quý khách hàng có thể xem thêm tại đây. 
Công dụng của các loại cầu dao Sino: Cầu dao đảo chiều, MCB, MCCB và RCCB  Công dụng của các loại cầu dao Sino: Cầu dao đảo chiều, MCB, MCCB và RCCB Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:42:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.