Tư vấn cách chọn quạt thông gió gắn tường Sino đúng chuẩn

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại quạt thông gió gắn tường với đa dạng mẫu mã, chất lượng và giá thành khác nhau. Tác dụng chính của quạt thông gió là mang tới sự thông thoáng, mát mẻ cho không gian sử dụng. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng đến với phần tư vấn cách chọn quạt thông gió gắn tường Sino nhé! 



3 bước để chọn quạt thông gió gắn tường Sino đúng chuẩn 


Theo các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm thì có tất cả 3 bước để bạn chọn được quạt thông gió gắn tường Sino đúng chuẩn đó là: 

- Cần biết chính xác thể tích căn phòng, không gian cần lắp đặt 

- Tính số lần thay đổi độ thông thoáng mỗi giờ dựa vào bảng tần suất thông thoáng. 


- Tìm lưu lượng không khí cần thiết(= với tần số thông thoáng cần thiết x thể tích căn phòng). 
=>Dựa vào số liệu tính được để chọn loại quạt thông gió có lưu lượng gió phù hợp. 

Ưu điểm của quạt thông gió gắn tường Sino và điểm bán 

Quạt thông gió gắn tường Sino có thể loại bỏ các khí nặng mùi giúp cho không khí trở nên thông thoáng hơn. Có thể sử dụng quạt thông gió gắn tường Sino kết hợp với tấm làm mát để giúp giảm nhiệt độ trong phòng. Quạt thông gió gắn tường Sino có khả năng tiết kiệm điện năng cao, hoạt động khá êm ái. 

Sản phẩm quạt thông gió gắn tường Sino hiện có tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. 

Tới đây khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ cách chọn quạt thông gió sao cho phù hợp nhất với nhu cầu, diện tích không gian sử dụng. Cùng với đó thì Sirius còn áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa linh hoạt và bảo hành dài hạn do vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng. 

Không chỉ có riêng dòng sản phẩm quạt thông gió gắn tường mà Sirius còn cung ứng thêm rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Sino khác nữa như: Aptomat Sino, đèn led Sino, ống luồn dây điện Sino, cáp chống cháy Sino, ống thoát nước Sino, ổ cắm kéo dài Sino, tủ điện Sino, phích cắm công nghiệp Sino…Đơn vị nhận cung ứng vật tư cho các công trình, dự án với chiết khấu % hấp dẫn. Thông tin chi tiết về các sản phẩm cũng như giá thành thiết bị điện Sino, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Tư vấn cách chọn quạt thông gió gắn tường Sino đúng chuẩn Tư vấn cách chọn quạt thông gió gắn tường Sino đúng chuẩn Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:49:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.