Nhận cung cấp ống luồn dây điện Sino cho công trình giá tốt

Ống luồn dây điện Sino là một trong những dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Ngoài vấn đề về chất lượng thì sản phẩm còn có mức giá hết sức hợp lý. Và đây cũng chính là lý do vì sao mà ống luồn dây điện Sino lại đang được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả. 

Vài nét về ống luồn dây điện Sino 


Ống luồn dây điện Sino là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều kích cỡ khác nhau nên mang tới khá nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Sản phẩm hiện được ứng dụng để thi công các hệ thống điện dân dụng với mục đích chính là tăng khả năng bảo vệ hệ thống dây cáp điện phía trong. 

Cụ thể, sử dụng ống luồn dây điện Sino sẽ ngăn ngừa được sự xâm nhập của nước, bụi bẩn và lực va đập tới hệ thống dây dẫn điện từ đó mang tới tính an toàn cao. Chưa hết, ống luồn dây điện Sino còn mang tới tính thẩm mỹ cao cho hình thức thi công nổi và sự tiện lợi, nhanh chóng cho hình thức thi công âm tường. Tuy có chất lượng tốt nhưng giá thành của ống luồn dây điện Sino lại hết sức phải chăng. 

Điểm bán ống luồn dây điện Sino cho công trình giá tốt 


Ống luồn dây điện Sino hiện có tại nhiều bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt điểm nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Ngoài việc chọn được loại ống luồn dây điện tốt, điểm bán uy tín thì bạn cũng cần phải chú ý tới việc sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Cụ thể đối với hệ thống lắp đặt trong kết cấu bê tông đúc sẵn thì nên luồn dây điện trước khi đổ bê tông. Cần tuyệt đối không để vữa hoặc bê tông lọt vào trong ống và đâu dầy thò ra ngoài không quá dài hoặc quá ngắn. Đặc biệt, số dây điện trong ống không được vượt quá 40% tổng số tiết diện của ống. 

Cùng với đó thì tại những vị trí uốn lượn cần phải chọn loại ống luồn dây điện Sino loại mềm để đảm bảo sự tương thích. Tại các đầu hở của ống cần trang bị thêm ống lót có hãm hoặc ống che miệng để không làm ảnh hưởng đến lớp cách điện của dây dẫn điện. Độ dày bê tông cần đổ lên không được nhỏ hơn 15mm. 

Với nguồn hàng phong phú, giá tốt – Sirius tự tin nhận cung ứng ống luồn dây điện Sino cho công trình với chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Nhận cung cấp ống luồn dây điện Sino cho công trình giá tốt Nhận cung cấp ống luồn dây điện Sino cho công trình giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:24:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.