Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chuông điện Sino

Chuông điện Sino là một thiết bị hết sức quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Cấu tạo chính của chuông điện là nam châm điện và hoạt động dựa trên nguyên lý từ trường để phát ra âm thanh. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chuông điện Sino nhé! 

Cấu tạo của chuông điện Sino 


Chuông điện Sino được cấu tạo bởi 2 bộ chính bao gồm bộ phát tín hiệu hay còn gọi là nút nhấn chuông và bộ thu tín hiệu hay còn được gọi là chuông báo. 

Cụ thể, bộ phát tín hiệu chính là hộp có nút chuông gắn ở ngoài cửa hoặc các vị trí muốn lắp đặt theo nhu cầu sử dụng. Thường thì nó sẽ được lắp tại vị trí thuận tiện nhất để khi khách tới nhà thay vì gọi cửa thì có thể nhấn chuông. Lúc này tín hiệu sẽ được truyền về chuông báo. Và bộ thu tín hiệu sẽ tiếp nhận tín hiệu sau đó phát ra tiếng chuông để báo hiệu cho người trong nhà. 

Ưu điểm của chuông cửa điện Sino là có thiết kế hết sức nhỏ gọn và sang trọng. Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi không gian lắp đặt. Thiết kế nút nhấn hiện đại và khá mềm, êm, hoàn toàn không gây cảm giác nặng tay hay đau tay khi nhấn. 


Nguyên lý hoạt động của chuông điện Sino 


Chuông điện Sino hoạt động dựa trên nguyên lý truyền tin qua tín hiệu sóng mà không cần tới các loại dây dẫn rườm rà như chuông điện có dây. Khi có người nhấn nút chuông thì tín hiệu sẽ truyền từ bộ phát đến bộ thu sau đó phát ra âm thanh báo hiệu. 

Hiện nay Sino còn có ra đời thêm một số loại chuông điện đặc biệt bằng việc trang bị thêm đèn flash màu xanh nhằm mục đích hỗ trợ cho những người bị hạn chế thính giác. Mặt khác, bạn hoàn toàn có thể tùy ý điều chỉnh âm lượng chuông, kiểu chuông sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và thói quen sinh hoạt của gia đình. 


Ở đâu bán chuông điện Sino chính hãng, giá tốt? 


Để mua được sản phẩm chuông điện Sino chính hãng, giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Mọi sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và chuông điện Sino nói riêng do đơn vị cung cấp luôn có chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ đổi trả nhanh chóng và hình thức thanh toán linh hoạt. Ngoài ra, Sirius còn có rất nhiều sản phẩm tốt, giá hợp lý đáng để bạn tham khảo nữa như dây cáp điện Sino, tủ điện Sino, ống luồn dây điện Sino, công tắc ổ cắm Sino, đèn led Sino, ống thoát nước Sino…Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây. 

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chuông điện Sino Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chuông điện Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 10:52:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.