Cấu tạo, phân loại và ứng dụng của dây cáp điện Sino

Dây cáp điện Sino là sản phẩm dây cáp điện hiện được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng do chất lượng tốt, tính ổn định và độ an toàn cao. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cấu tạo, phân loại và ứng dụng của dây cáp điện Sino nhé! 

Đặc điểm và cấu tạo của dây cáp điện Sino 


Trên dây cáp Sino chính hãng luôn có đầy đủ các thông tin cơ bản như: nhãn hiệu, tên loại dây, tiết diện dây, cấu trúc ruột dẫn và tiêu chuẩn sản xuất… 

Dây cáp điện Sino chuẩn có cấu tạo có bề ngoài là lớp vỏ nhựa cách điện rất dẻo, bền. Dễ dàng kéo, tuốt, bẻ gãy gập nhiều lần, thậm chí là xoắn lại mà vẫn không bị đứt hay rạn nứt. Ruột dẫn của dây cáp điện Sino có màu sáng bóng, dẻo dai khó gãy. 

Lớp vỏ bảo vệ phía ngoài có nhiệm vụ tăng cường bảo vệ cho dây cáp nhằm tăng khả năng chịu đựng các tác động bên ngoài như lực va chạm, tia tử ngoại, nước…Ngoài ra thì dây cáp điện Sino còn sử dụng chất độn được làm từ sợi polypropylene (PP) khá cứng và bền. Cùng với đó là băng quấn không dệt và giáp kim bảo vệ DATA, DSTA, SWA… 

Phân loại dây cáp điện Sino và ứng dụng 


Có tất cả 3 cách để phân loại dây cáp điện Sino đó là dựa theo cấu trúc ruột dẫn, dựa theo hình dạng vỏ bọc và số ruột lõi dẫn điện. Cụ thể, nếu dựa theo cấu trúc ruột dẫn thì dây cáp điện Sino sẽ bao gồm 2 loại cơ bản là: Dây cáp điện ruột dẫn mềm có cấu tạo gồm các sợi mềm bện lại với nhau và dây cáp điện có ruột dẫn cứng với cấu tạo gồm 1 sợi dẫn cứng hoặc do 7 sợi bện lại với nhau. 

Còn theo hình dạng của vỏ bọc thì có tất cả 3 loại đó là: Dây cáp điện dạng oval, cách điện bằng PVC (bọc nhựa). Có thêm 1 lớp bảo vệ bằng PVC bọc cả 2 lõi, dây cáp điện bọc tròn và dây cáp điện dính cách. 

Cuối cùng, nếu dựa theo số ruột lõi dẫn điện thì cáp điện Sino cũng sẽ được chia thành 3 loại bao gồm: Dây đơn với số ruột dẫn điện là 1 lõi, dây đôi với số ruột dẫn điện là 2 lõi và dây ba có ruột gồm 3 lõi dẫn điện. 

Tác dụng chính của dây cáp điện Sino là truyền tải điện hoặc tín hiệu điều khiển, cáp điều khiển. Ngoài ra thì người ta còn dùng cáp điện Sino để đấu nối các thiết bị điện công nghiệp và dân dụng. 

Dây cáp điện Sino hiện có tại rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm dây cáp điện Sino chính hãng với mức giá thành tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Tổng phân phối thiết bị điện Sino Việt Nam. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
Cấu tạo, phân loại và ứng dụng của dây cáp điện Sino  Cấu tạo, phân loại và ứng dụng của dây cáp điện Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 11:00:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.