Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chuông cửa không dây

Chuông cửa không dây là sản phẩm có thiết kế hết sức nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng nên hiện được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chuông cửa không dây nhé! 

Cấu tạo của chuông cửa không dây 


Chuông cửa không dây có chức năng chính là dùng để thông báo cho người sử dụng biết có khách vào nhà. Nó có thiết kế hết sức nhỏ gọn và đơn giản, chỉ với nút nhấn và bộ báo. Chúng đều được làm nên từ chất liệu nhựa cao cấp nên có độ bền bỉ cao. 

Mặt khác thì chuông cửa không dây cũng có kiểu dáng, thiết kế và màu sắc khá đa dạng nên càng mang tới cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn cả. Điểm đặc biệt ở sản phẩm chuông cửa không dây là ở viền giữa 2 nửa vỏ lắp vào của chuông hoặc nút nhấn có 1 lớp dây cao su mỏng có chức năng chính là ngăn cản sự xâm nhập của nước. 

Cũng chính nhờ thiết kế nhỏ gọn nên có thể dễ dàng cố định sản phẩm trên tường. Sản phẩm có độ nhạy bén cao, bộ báo chuông cũng có nhiều kiểu dáng đa dạng. Phía sau có chân cắm để cắm vào ổ điện còn phí trước có nút điều chỉnh để đặt kiểu chuông, âm lượng và đèn báo. Còn bên trong của chuông cửa không dây thì có các board xử lý và các mối hàn được kết nối lại với nhau. 


Nguyên lý hoạt động của chuông cửa không dây 


Như đã nói ở trên thì mạch chuông của chuông cửa không dây là những board mạch có nhiều linh kiện điện tử gắn trên đó còn phía dưới là lớp đồng, chân hàn linh kiện. Nguyên lý hoạt động của nó là sử dụng năng lượng sóng điện từ để hoạt động dưới dạng điều khiển từ xa. Cụ thể, mạch sóng điện từ có tần số cao, sóng RF mang tín hiệu và dẫn tín hiệu RF lên ăng ten rồi phát sóng điện từ ở dạng năng lượng. Sau đó các thiết bị thu tín hiệu sẽ nhận tín hiệu RF ở tần số thíc hợp và mạch tách sóng sẽ lấy tín hiệu nhận dạng dùng làm mã lệnh. Cuối cùng mã lệnh này sẽ tác động vào IC chuông và phát ra tiếng kêu. 

Gợi ý điểm bán chuông cửa không dây uy tín chất lượng 


Để mua được chuông cửa không dây uy tín chất lượng quý khách hàng có thể tìm đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện lớn nhất Việt Nam. Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị điện chất lượng cao, giá tốt, có bảo hành dài hạn. 

Chuông cửa nói chung và chuông cửa không dây nói riêng là dòng sản phẩm hiện đang được đơn vị áp dụng nhiều chính sách bán hàng ưu việt nhất cùng mức trợ giá tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn. 
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chuông cửa không dây  Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chuông cửa không dây Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:38:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.