Trần nhà bê tông: Có nên lắp đèn led âm trần không

Đèn led âm trần hiện là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở hầu khắp các hạng mục thi công khác nhau như trần thạch cao, trần nhà ốp gỗ và trần nhựa. Vậy, trần nhà bê tông có nên lắp đèn led âm trần không?! Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua phần nội dung bài viết dưới đây. 


Có nên lắp đèn led âm trần cho trần nhà bê tông không?! 


Có nên lắp đèn led âm trần cho trần nhà bê tông không?! – Đây là câu hỏi và là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng. 

Thật vậy, theo các chuyên gia kỹ thuật thì do cấu tạo của trần nhà bê tông vốn đã không phù hợp với đặc điểm lắp đặt của đèn led âm trần. Bởi trên thực tế thì thiết kế của nó có phần đuôi được bố trí chìm trong một mặt phẳng, chỉ có 1 phần vỏ đèn và mặt đèn nổi lên phía trên để chiếu sáng cho không gian. 

Mặt khác, tuy driver đi kèm đèn có kích thước nhỏ nhưng vẫn phải đảm bảo là phải cần đặt trong một môi trường rỗng rãi, thoáng mát để có thể tản nhiệt giúp nâng cao hiệu quả và tuổi thọ. 

Do vậy có thể khẳng định rằng để lắp được đèn led âm trần thì yêu cầu tối thiểu là trong trần nhà phải có một khoảng rỗng đủ để chứa driver và đuôi đèn mà điều này thì trần bê tông hoàn toàn không đáp ứng được. 


Vậy nên sử dụng đèn nào cho trần bê tông?! 


Tuy không thể sử dụng được đèn led âm trần nhưng với kiến trúc trần bê tông bạn vẫn có thể tham khảo và sử dụng các loại đèn led lắp nổi hết sức chất lượng khác và vẫn tận hưởng được trọn vẹn những lợi ích từ công nghệ đèn led (hiệu quả chiếu sáng, tiết kiệm năng lượng). Một trong những sản phẩm đèn led cho trần bê tông mà bạn có thể tham khảo đó là: Đèn tuýp led, đèn chùm, đèn dowlight… 

Sử dụng đèn led loại nào tốt?! 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện lớn nhất toàn quốc gợi ý đến bạn dòng sản phẩm đèn led thương hiệu Sino. Đây là một trong những dòng sản phẩm có giá tốt, mẫu mã đa dạng, hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo, độ bền cao. 

Sản phẩm đèn led Sino phù hợp với hầu hết mọi kiến trúc và không gian khác nhau. Có cả đèn led Sino âm trần và đèn led Sino lắp nổi với các mẫu mã và thiết kế đa dạng. 

Đặc biệt khi đến với Sirius quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn đèn led, lắp đặt đèn led sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như diện tích không gian sử dụng. Thông tin chi tiết về sản phẩm đèn led Sino quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
Trần nhà bê tông: Có nên lắp đèn led âm trần không Trần nhà bê tông: Có nên lắp đèn led âm trần không Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:37:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.