Ổ cắm âm bàn là gì, tác dụng của ổ cắm âm bàn

Ổ cắm âm bàn hay còn có tên gọi khác là ổ cắm điện âm bàn ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn. Vậy ổ cắm âm bàn là gì và tác dụng của ổ cắm âm bàn cụ thể như thế nào? Bạn có thể tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được cho mình câu trả lời thiết thực nhất. 

Ổ cắm âm bàn là gì? 


Ổ cắm điện âm bàn là loại ổ cắm được sử dụng trên các loại bàn làm việc như bàn họp, bàn chức năng. Sản phẩm mang tới sự tiện dụng và an toàn nhất cho người sử dụng. 

Ưu điểm nổi bật nhất của ổ cắm điện âm bàn là có thiết kế khá hiện đại và tinh tế. Cùng với đó là nắp mở tự động, cơ chế bật bằng pitton thủy lực. Bạn chỉ cần nhấn nút khi muốn sử dụng và khi không cần dùng đến nữa thì có thể đóng nắp lại để tạo thành một mặt phẳng trên bàn làm việc góp phần tăng tính thẩm mỹ. 

Đó là chưa kể đến chất lượng tuyệt vời của vỏ hộp ổ cắm điện âm bàn. Cụ thể, phần nắp hộp thì được làm bằng hợp kim nhôm còn đáy thì được làm bẳng sắt phủ sơn tĩnh điện, do đó sản phẩm có độ bền khá cao. 

Tác dụng nổi bật của ổ cắm điện âm bàn 


Ổ cắm điện âm bàn có rất nhiều tác dụng như giúp cho việc sử dụng các thiết bị điện trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Cụ thể nếu như trước kia bạn đã gặp phải khá nhiều khó khăn trong việc luồn dây qua mặt bàn hoặc phải cúi người xuống dưới bàn để cắm điện thì giờ đây với ổ cắm âm bàn thì bạn chỉ cần một thao tác rất đơn giản để bật nắp ổ cắm lên là có thể sử dụng. 

Ổ cắm âm bàn hiện nay có đầy đủ các loại như ổ cắm điện 2 chân, ổ cắm điện 3 chân đảm bảo tương thích với mọi thiết bị và nhu cầu sử dụng. 

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp ổ cắm âm bàn với đầu cắm VGA, HDMI để có thể kết nối máy tính với các thiết bị trình chiếu. Sản phẩm tỏ ra thực sự hữu ích nhất là trong các môi trường làm việc như văn phòng, trường học. 

Vài lưu ý khi lắp đặt ổ cắm âm bàn 


Trên thực tế thì quá trình lắp đặt ổ cắm âm bàn không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật cầu kỳ. Tuy nhiên khi lắp đặt, để tạo độ chính xác cho sản phẩm thì bạn nên chú ý một số điểm sau đây: 

- Nên sử dụng cưa lọng để cắt và khoét lỗ trên mặt bàn sao cho chính xác nhất, phù hợp nhất với kích thước của loại ổ cắm âm bàn cần lắp. 

- Nếu muốn tích hợp thêm cáp điện thoại với hạt LAN, hạt điện thoại, đấu nối cáp RJ45… thì cần sử dụng dao phập. 

- Nên chọn loại ổ cắm điện âm bàn có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Hy vọng nội dung bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm ổ cắm điện âm bàn chất lượng tại đây.
Ổ cắm âm bàn là gì, tác dụng của ổ cắm âm bàn Ổ cắm âm bàn là gì, tác dụng của ổ cắm âm bàn Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:02:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.