Đặc tính và công dụng của máng đèn phản quang

Máng đèn phản quang là một trong những dòng sản phẩm tiên tiến hiện đại mang tới sự an toàn và tính tiết kiệm cao cho hệ thống chiếu sáng. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu về đặc tính và công dụng của máng đèn phản quang nhé! 


Đặc tính và công dụng của máng đèn phản quang 


Máng đèn phản quang là sản phẩm phù hợp với các khu vực yêu cầu độ chiếu sáng cao như nhà máy, phân xưởng sản xuất, trung tâm y tế, trường học, thư viện…Máng đèn phản quang hiện có 2 loại là parabol và loại thẳng. 

Khác biệt của dòng máng đèn phản quang này chính là ở công nghệ phản quang giúp ánh sáng tán xạ đi 1 cách đều đặn và có độ mịn, mang tới sự thoải mái và tự tin nhất. Sản phẩm giúp khắc phục hiệu quả hiện tượng chiếu sáng công suất cao mà bị nhòe, lóa. 

Máng đèn phản quang có thiết kế khá gọn gàng, chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao. Do vậy ngoài công dụng chính là bảo vệ bóng đèn, hỗ trợ khả năng chiếu sáng thì sản phẩm còn góp phần không nhỏ trong việc mang đến tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. 

Các loại máng đèn phản quang thông dụng 


Một trong những loại máng đèn phản quang thông dụng cần phải kể đến đầu tiên đó chính là máng đèn phản quản lắp nổi. Sản phẩm có phần thân làm bằng thép cao cấp phủ sơn tĩnh điện đi cùng với bộ phản quang nhôm nguyên chất nên có khả năng phản quang cao, bảo vệ bóng tối ưu. 

Kế đến là máng đèn phản quang âm trần với phần thân làm bằng thép cao cấp phủ sơn tĩnh điện, có khả năng chịu nhiệt, chống cháy và giữ bóng chắc chắn. Sản phẩm phù hợp với các loại bóng như bóng đèn huỳnh quang T8(18W-36W) hoặc led (9W-18W). Khả năng phản quang của nó cũng khá tốt, phù hợp với cao ốc, văn phòng làm việc, cơ sở y tế và trung tâm giao thương… 


Gợi ý loại máng đèn phản quang chất lượng, giá hợp lý 


Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máng đèn phản quang với các mẫu mã, chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên đáng tham khảo nhất là máng đèn phản quang Sino bởi đây là dòng sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành phải chăng nhất. 

Và, để mua được sản phẩm máng đèn phản quang Sino chính hãng thì quý khách hàng có thể đến với Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi đây chính là tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Do vậy khi đến với điểm bán quý khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như: Được mua hàng giá tốt, hỗ trợ vận chuyển, phương thức thanh toán linh hoạt, giao hàng đúng hẹn, xuất hóa đơn đỏ (nếu cần)…Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây. 

Đặc tính và công dụng của máng đèn phản quang Đặc tính và công dụng của máng đèn phản quang Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:43:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.