5 lưu ý khi sử dụng đèn led cho hệ thống chiếu sáng nhà xưởng

Sử dụng đèn led cho hệ thống chiếu sáng nhà xưởng hiện đang là giải pháp hoàn hảo giúp giảm thiểu chi phí sửa chữa, tiết kiệm điện năng và đặc biệt là góp phần không nhỏ trong việc tăng năng suất lao động. Ngay sau đây sẽ là 5 lưu ý khi sử dụng đèn led cho hệ thống chiếu sáng nhà xưởng, hãy cùng tham khảo nhé! 


Sử dụng đèn led cho hệ thống chiếu sáng nhà xưởng: Cần bố trí chính xác 


Lưu ý đầu tiên khi sử dụng đèn led cho hệ thống chiếu sáng nhà xưởng là cần phải có sự bố trí chính xác và khoa học. Thật vậy, đôi khi trong công tác lắp đặt đèn led cho nhà xưởng thì mọi thứ lại không diễn ra như những gì chúng ta đã dự tính trước đó. Thật vô dụng và lãng phí khi chúng ta lắp đèn led trên đỉnh kệ trong nhà xưởng do đó hãy đảm bảo rằng phần kệ đó phải được đặt hoặc dời đi tới một vị trí chính xác nhất. Việc bố trí khoa học sẽ giúp tăng hiệu năng chiếu sáng, tiết kiệm chi phí và ngược lại. 

Kiếm tra lăng kính của hệ thống đèn led 


Đèn led thế hệ mới hiện nay phụ thuộc vào lăng kính để phân tán ánh sáng theo mô hình mong muốn. Do vậy nếu bạn đang có ý định tận dụng các lợi ích từ lăng kính này thì nên chú ý đến phiên bản của đèn led. 

Có một thực tế trong hệ thống chiếu sáng nhà xưởng là thật dễ dàng để chiếu sáng cho sàn nhà còn nhà kho thì cần chiếu lên mặt phẳng thẳng đứng của các kệ. Do vậy việc sử dụng lăng kính thích hợp sẽ giúp bạn có thể giải quyết được việc chiếu sáng hàng hóa cũng như quan sát. 


Lưu ý đến hiện tượng chói lóa 


Đối với hệ thống nhà xưởng sử dụng xe nâng thì cần lưu ý đến hiện tượng chói lóa khi các lái xe nâng phải xếp chồng các sản phẩm ở mức cao hơn của kệ. Bởi thế cần phải cân bằng giữa tính hiệu quả của đèn và sự thoải mái về trực quan. 

Không cần phải chiếu sáng mọi lúc 


Mặc dù đèn led có tính hiệu quả trong chiếu sáng cao nhưng không có nghĩa là bạn phải khai thác triệt để đặc tính kỹ thuật này bởi không phải lúc nào nhà xưởng cũng cần phải chiếu sáng liên tục. Bạn có thể sử dụng thiết bị cảm biến giúp giảm tiêu thụ năng lượng khi không có công việc nào diễn ra ở các vị trí cụ thể. 


Áp dụng công nghệ kiểm tra nguồn sáng 


Việc áp dụng công nghệ kiểm tra, giám sát thiết bị đèn là hết sức thông minh. Đây được coi là một kết nối chiến lược giúp kiểm soát ánh sáng mạnh mẽ, chúng sẽ cung cấp cho bạn các thông tin phản hồi về các thiết bị đang hoạt động. Loại báo cáo tự động này tương tự như đèn báo khẩn cấp, báo cháy. Lợi ích dễ nhận thấy là giúp bạn dễ dàng kiểm tra hệ thống ánh sáng và phòng ngừa hư hỏng, thay thế kịp thời. Hy vọng nội dung bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. 

5 lưu ý khi sử dụng đèn led cho hệ thống chiếu sáng nhà xưởng 5 lưu ý khi sử dụng đèn led cho hệ thống chiếu sáng nhà xưởng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:31:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.