So sánh thiết bị điện Sino và thiết bị điện Legrand

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua thiết bị điện Sino hay thiết bị điện Legrand. Hãy cùng đến với phần so sánh thiết bị điện Sino và thiết bị điện Legrand dưới đây để có thể tự đưa ra được quyết định đúng đắn nhất nhé! 

Vài nét về thiết bị điện Sino 


Thiết bị điện Sino là thương hiệu thiết bị điện có nhiều dấu ấn tốt đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đó chính là lý do vì sao mà ở hầu khắp các công trình xây dựng lớn cho đến công trình dân dụng đều thấy được sự xuất hiện của các thiết bị điện Sino. 

Thật vậy, các dòng sản phẩm thiết bị điện Sino đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thông số kỹ thuật phù hợp với tiêu chuẩn lắp đặt. Bên cạnh đó thì sự phong phú về sản phẩm cũng mang tới cho người dùng nhiều sự tiện ích hơn. Tiêu biểu trong số đó cần phải kể đến là công tắc/ổ cắm Sino, thiết bị đóng cắt Sino, thiết bị chiếu sáng Sino, ổ cắm âm sàn Sino và thiết bị điện công nghiệp Sino…Không chỉ có thiết kế chuẩn đẹp, an toàn mà giá thành của thiết bị điện Sino còn hết sức phải chăng. 


Vài nét về thiết bị điện Legrand 


Thiết bị điện Legrand là thương hiệu đến từ nước Pháp. Do bởi đây là dòng thiết bị nhập khẩu nên có giá thành cao hơn các dòng thiết bị điện được sản xuất trong nước, áp dụng tiêu chuẩn quốc tế. 

Đặc điểm của thiết bị điện Legrand là có thiết kế khá độc đáo và tinh tế nên góp phần không nhỏ trong việc mang tới sự khác biệt cho không gian lắp đặt. Thiết bị điện Legrand cũng khá đa dạng, độ bền cao. 

Nên chọn thiết bị điện Sino hay Legrand 


Mỗi một thiết bị điện đều có những tiêu chuẩn riêng về chất lượng cũng như thiết kế. Do vậy khi chọn thiết bị điện bạn cần căn cứ trên nhu cầu thực tế cũng như nguồn tài chính để cân đối chọn mua thiết bị chuẩn nhất, phù hợp nhất. 

Hơn hết thảy hãy thật chú ý đến đơn vị cung cấp sản phẩm để có thể mua được thiết bị điện chuẩn chính hãng, giá tốt. 

Gợi ý điểm bán thiết bị điện Sino chính hãng 


Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất toàn quốc tự hào là địa chỉ chuyên phân phối sỉ lẻ các dòng sản phẩm thiết bị điện Sino với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Theo đó khi đến với điểm bán quý khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ miễn phí cách chọn thiết bị điện sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

Khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị điện Sino vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị qua số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

So sánh thiết bị điện Sino và thiết bị điện Legrand  So sánh thiết bị điện Sino và thiết bị điện Legrand Reviewed by Đinh Văn Ninh on 11:33:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.