5 ưu điểm chỉ có ở công tắc ổ cắm điện âm tường Sino

Công tắc ổ cắm điện âm tường Sino là sản phẩm chuyên dùng để điều khiển, bật tắt các thiết bị trong nhà. Theo đó sản phẩm sẽ được chôn âm dưới tường và chỉ để lộ ra phần mặt, hạt của sản phẩm để người dùng có thể bật, tắt các thiết bị được kết nối tới nó. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu về 5 ưu điểm chỉ có ở công tắc ổ cắm điện âm tường Sino nhé! 

Tính thẩm mỹ ở công tắc ổ cắm điện âm tường Sino 


Chính bởi được chôn ngầm trong tường nên toàn bộ phần đế và thân của công tắc ổ cắm điện âm tường Sino không bị lộ ra ngoài. Theo đó, nó sẽ tạo thành một mặt phẳng cùng với vị trí lắp đặt giúp cho tầm nhìn không gian trở nên giàu tính thẩm mỹ hơn. 

Công tắc ổ cắm điện âm tường Sino khá an toàn 


Công tắc ổ cắm điện âm tường Sino mang tới độ an toàn cao cho cả người sử dụng lẫn hệ thống công trình bởi toàn bộ phần điện của thiết bị đều được bảo vệ trọng vẹn trong phần đế và vỏ ngoài của sản phẩm sau đó lại được chôn âm trong tường. 


Cách lắp đặt công tắc ổ cắm điện âm tường Sino khá dễ dàng 


Công đoạn lắp đặt công tắc ổ cắm điện âm tường Sino được thực hiện ngay khi phần thô của hạng mục công trình được hoàn thiện. Cách lắp đặt khá dễ dàng, đơn giản, không tốn quá nhiều công sức. 

Công tắc ổ cắm điện âm tường Sino có giá thành rẻ 


Mặc dù sử dụng chất liệu cách điện, chống nước đặc biệt, có thể hoạt động bền bỉ trong thời tiết khắc nghiệt nhất nhưng giá thành của sản phẩm công tắc ổ cắm điện âm tường Sino lại hết sức phải chăng. 

Công tắc ổ cắm điện âm tường Sino có độ bền cao 


Chất liệu tốt đi cùng hình thức lắp đặt âm tường, giúp giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng từ thời tiết, côn trùng nên sản phẩm càng có tuổi thọ cao hơn các dòng sản phẩm công tắc, ổ cắm điện thông thường khác. 

Mặt khác, với thiết kế đơn giản những cũng đủ tinh tế nên sản phẩm công tắc ổ cắm điện âm tường Sino tỏ ra phù hợp với nhiều hạng mục, công trình khác nhau như hộ gia đình, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… 

Gợi ý điểm bán công tắc ổ cắm điện âm tường Sino chính hãng 


Để mua được sản phẩm công tắc ổ cắm điện âm tường Sino chính hãng với giá tốt nhất thị trường thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công ty TNHH Sirius Việt Nam bởi đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Do vậy khi đến với điểm bán thì điều đầu tiên là quý khách hàng sẽ được quyền an tâm trọn vẹn về giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm. Kế đến là các chính sách bán hàng ưu việt như hỗ trợ đổi trả hàng, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa, chiết khấu %/đơn hàng và chế độ bảo hành cho sản phẩm…Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
5 ưu điểm chỉ có ở công tắc ổ cắm điện âm tường Sino 5 ưu điểm chỉ có ở công tắc ổ cắm điện âm tường Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:48:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.