Nên chọn tủ điện âm tường Sino hay tủ điện âm tường Uten

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ điện điện âm tường khác nhau như tủ điện âm tường Sino, tủ điện âm tường Panasonic và tủ điện âm tường Uten…Tương ứng với mỗi dòng sản phẩm là những ưu điểm riêng nhất định. Mặc dù vậy thì với mức giá và chất lượng tương đương, sản phẩm tủ điện âm tường Sino và tủ điện âm tường Uten hiện đang là hai dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn tủ điện âm tường Sino hay tủ điện âm tường Uten thì hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé! 



Đặc điểm của tủ điện âm tường Sino 


Tủ điện âm tường Sino là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Tuy có thiết kế đơn giản những vẫn đủ tinh tế với phần nắp che chống va đập giúp hạn chế tối đa những ảnh hưởng từ điều kiện thời tiết. Bởi thế sản phẩm tủ điện âm tường Sino có độ bền vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm tủ điện thông thường khác. Hiện tủ điện âm tường Sino đang là lựa chọn hàng đầu của các chủ công trình. 


Đặc điểm của tủ điện âm tường Uten 


Tủ điện âm tường Uten được sản xuất theo công nghệ của Đức, sản phẩm có đầy đủ thông số và tiêu chuẩn kỹ thuật nên hiện được dùng để lắp đặt cho nhiều công trình công nghiệp cũng như dân dụng khác nhau. 

Hơn nữa tủ điện âm tường Uten còn có sự đa dạng về số moduel như tủ điện âm tường Uten 4 module, tủ điện âm tường Uten 6 module và tủ điện âm tường Uten 9 module…Chính bởi vậy khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Sản phẩm tủ điện âm tường Uten có độ bền cao và được bảo hành lên tới 12 tháng. 


Nên chọn tủ điện âm tường Sino hay tủ điện âm tường Uten 


Tùy vào từng không gian, công trình và chi phí đầu tư cụ thể mà bạn có thể đi tới quyết định lựa chọn tủ điện âm tường Sino hay tủ điện âm tường Uten. 

Hơn hết là nên chọn tới điểm bán hàng đảm bảo uy tín như Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi đây chính là tổng phân phối các thiết bị vật tư ngành điện lớn nhất hiện nay. Do vậy khi đến với điểm bán quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với kinh phí cũng như nhu cầu sử dụng. 

Đặc biệt hơn, 100% các sản phẩm thiết bị điện nói chung và tủ điện do Sirius cung ứng nói riêng đều có giá tốt bao kèm chính sách bảo hành chính hãng dài hạn. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Nên chọn tủ điện âm tường Sino hay tủ điện âm tường Uten Nên chọn tủ điện âm tường Sino hay tủ điện âm tường Uten Reviewed by Đinh Văn Ninh on 11:44:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.