Tìm hiểu về ổ cắm điện âm sàn Sino Amigo SPU-8

Ổ cắm điện âm sàn Sino Amigo SPU-8 có chất lượng như thế nào, thế mạnh, tính năng và thông số kỹ thuật của nó ra sao?! Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Ổ cắm điện âm sàn Sino Amigo SPU-8 có chất lượng như thế nào?! 


Ổ cắm điện âm sàn Sino Amigo SPU-8 là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm chuyên dụng cho nhu cầu lắp đặt điện lưới âm sàn bê tông, sàn nhà bao gồm cả phóng bếp, phòng khách, phòng họp và hành lang…Ổ cắm điện âm sàn Sino Amigo SPU-8 được tạo nên bởi các nguyên liệu vô cùng chất lượng như đồng thau, nhựa cùng thiết kế hết sức tinh sảo, đẹp mắt và vô cùng sang trọng. 


Thế mạnh, tính năng và thông số kỹ thuật 


Thế mạnh của ổ cắm điện âm sàn Sino Amigo SPU-8 đó chính là có thể sử dụng được cho nhiều loại sàn khác nhau như sàn gỗ, sàn bê tông. Ổ cắm điện âm sàn Sino Amigo SPU-8 có 1 mặt ngoài bằng đồng thau hoặc nhựa cùng 1 hộp đế âm bằng kim loại dùng để chôn sâu vào sán trước khi lắp đặt. Bên cạnh đó thì còn có 1 mặt đậy dùng để che bụi. 

Ổ cắm điện âm sàn Sino Amigo SPU-8 có thiết kế kiểu dáng hình tròn nhìn rất tinh sảo do vậy ngoài chức năng sử dụng thông thường thì sản phẩm còn có tính trang trí khá cao với bề mặt màu bạc giúp hạn chế tối đa hiện tượng bay màu và trầu xước. 

Ổ cắm điện âm sàn Sino Amigo SPU-8 có tất cả 3 modem là ổ cắm điện 2 chấu, 3 chấu hoặc một ổ mạng + 1 ổ điện + 1 ổ thoại mang tới cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn cả. Cơ cấu của nó là bật nắp dạng pickup, người dùng có thể bật nắp khi có nhu cầu sử dụng hoặc đậy lại khi không có nhu cầu sử dụng để giúp che đậy, bảo vệ ổ cắm tốt hơn. 

Kiểu modules bên trong là type 128 hoặc type 120 với số lượng modules tối đa là 3, kích thước mặt nắp là 244 x 120mm. Riêng với modem SPU-8B là được tích hợp thêm nắp giảm chấn. 

Mua ổ cắm điện âm sàn Sino ở đâu?! 


Tính hữu dụng, độ bền và giá thành hợp lý là những yếu tố hàng đầu của sản phẩm ổ cắm điện âm sàn Sino. Do vậy không quá khó để bạn có thể tìm thấy sản phẩm ổ cắm điện âm sàn Sino tại các điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. 

Tuy nhiên để mua được sản phẩm ổ cắm điện âm sàn Sino chuẩn chính hãng, giá thành cạnh tranh nhất thì quý vị có thể tìm đến với điểm bán của Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Quý khách hàng có thể xem thêm chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành tại đây.

Tìm hiểu về ổ cắm điện âm sàn Sino Amigo SPU-8 Tìm hiểu về ổ cắm điện âm sàn Sino Amigo SPU-8 Reviewed by Đinh Văn Ninh on 3:00:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.