Ống đàn hồi chống cháy Sino dùng để làm gì, có những loại nào

Ống đàn hồi chống cháy Sino dùng để làm gì? Có những loại nào và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá tốt. Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Ống đàn hồi chống cháy Sino dùng để làm gì?! 


Ống đàn hồi chống cháy Sino được thiết kế chuyên dùng cho việc hỗ trợ thi công đi dây tại các vị trí khó lắp đặt hoặc nơi gấp khúc, uốn lượn. Có thể dùng sản phẩm để đi nổi hoặc đi ngầm tùy ý bởi ống đàn hồi chống cháy Sino có độ đàn hồi khá tốt, thậm chí là có thể cuộn chặt lại mà không lo móp méo phần mặt cắt. 

Có thể sử dụng ống đàn hồi chống cháy Sino kết hợp chung với các phụ kiện khác như hộp nối, cút nối. Sử dụng sản phẩm giúp tiết kiệm được nhiều chi phí bởi không cần phải dùng thêm các phụ kiện kèm theo đặc biệt là giúp rút ngắn thời gian thi công, lắp đặt. 

Hơn hết thảy, ngoài công dụng hỗ trợ việc đi dây, bảo vệ hệ thống dây dẫn bên trong khỏi những tác động bên ngoài thì ống đàn hồi chống cháy Sino còn có thêm tính năng chống cháy hết sức ưu việt do vậy nên càng mang tới độ an toàn cao cho hệ thống công trình cũng như phía người sử dụng. 

Có những loại ống đàn hồi chống cháy Sino nào?! 


Hiện nay có rất cả 6 loại ống đàn hồi chống cháy Sino cơ bản đó là: Ống đàn hồi chống cháy Sino SP16, ống đàn hồi chống cháy Sino SP20, ống đàn hồi chống cháy Sino SP25, ống đàn hồi chống cháy Sino SP32, ống đàn hồi chống cháy Sino SP40 và ống đàn hồi chống cháy Sino SP50. 

Các sản phẩm này đều có chất lượng tốt như nhau tuy nhiên khi chọn mua bạn căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế để có thể chọn được loại ống đàn hồi chống cháy Sino phù hợp nhất. 

Công ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán các sản phẩm thiết bị điện Sino chính hãng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay trong đó có ống đàn hồi chống cháy Sino. 

Đến với đơn vị khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đặc biệt với những chủ thầu, công trình lớn, Sirius còn có chính sách chiết khấu % trên đơn hàng hết sức hấp dẫn đồng thời hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng hóa tối đa tới tận chân công trình. 

Không chỉ có ống đàn hồi chống cháy Sino, tại Sirius còn có đầy đủ các thiết bị vật tư ngành điện chính hiệu Sino, tin chắc sẽ đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu của quý khách hàng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Ống đàn hồi chống cháy Sino dùng để làm gì, có những loại nào Ống đàn hồi chống cháy Sino dùng để làm gì, có những loại nào Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:29:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.