Kinh nghiệm xử lý tủ điện bị ẩm

Đặc thù khí hậu nước ta là có độ ẩm rất cao chính bởi vậy nên các thiết bị điện tử cũng rất dễ bị ẩm. Trong quá trình sử dụng tủ điện cũng rất khó có thể tránh khỏi được hiện tượng bị ẩm. Vậy đâu sẽ là cách xử lý tủ điện bị ẩm an toàn, hiệu quả nhất. Tham khảo ngay nội dung bài viết “Kinh nghiệm xử lý tủ điện bị ẩm” dưới đây nhé! 

Các cách xử lý tủ điện bị ẩm 


Theo các chuyên gia kỹ thuật thì có tất cả 3 cách có thể giúp bạn xử lý hiện tượng tủ điện bị ẩm đó là: Loại bỏ hơi nước từ không khí thông qua một bộ lọc và màng chắn, sử dụng tủ sấy để giảm thời gian chết, sử dụng hệ thống nén kho khí để giảm chi phí điều hành. 

Thật vậy, tủ điện là bộ phận không thể thiếu trong bất kỳ công trình công nghiệp hay điện dân dụng nào hiện nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp tủ điện ở hầu khắp các nơi như nhà máy điện, các trạm biến áp, hệ thống truyền tải phân phối điện đến các hộ tiêu thụ điện…Tủ điện chính là nơi để lắp đặt và bảo vệ cho các thiết bị đóng cắt điện hay thiết bị điều khiển. Nói cách khác thì nó chính là đầu nối, giúp phân phối điện cho công trình và đảm bảo cách ly những thiết bị mang điện với người sử dụng điện trong quá trình vận hành. 

Khi tủ điện chẳng may bị ẩm bạn có thể sử dụng một bộ lọc hợp nhất và một ngăn màng rỗng. Bộ lọc hợp nhất có thể loại bỏ nước, dầu và các chất dạng hạt với hiệu suất cao lên tới 99,99% tại 0,01mm. Và, các sợi màng rỗng loại bỏ hơi nước để cung cấp không khí khô với điểm sương từ - 0F tới nhiệt độ bão hòa không khí 1000F và 100PSIG. 

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng lò sưởi để làm khô tủ điện tuy nhiên cần thay thế các bộ lọc bảo trì thường xuyên. Cách khác nữa là bạn có thể áp dụng hệ thống nén kho khí để giảm chi phí điều hành cũng như giảm thời gian chết. 

Gợi ý loại tủ điện đáng dùng nhất hiện nay 


Thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ điện với các chủng loại, chất lượng và giá thành khác nhau. Vậy, tủ điện loại nào đáng dùng nhất hiện nay?! 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại tủ điện nào thì có thể tham khảo qua dòng tủ điện Sino. Sản phẩm đang được Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam cung ứng ra thị trường với mức giá vô cùng cạnh tranh. Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.
Kinh nghiệm xử lý tủ điện bị ẩm  Kinh nghiệm xử lý tủ điện bị ẩm Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:58:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.