Kinh nghiệm chọn mua công tắc điện Sino chính hãng


Công tắc điện Sino là dòng sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế hài hòa, màu sắc trang nhã hiện được rất nhiều khách hàng tin dùng. Ngay sau đây sẽ là kinh nghiệm chọn mua công tắc điện Sino chính hãng dành riêng cho bạn. 

Tầm quan trong của việc chọn mua công tắc điện Sino chính hãng 


Việc chọn mua công tắc điện Sino chính hãng đóng vai trò hết sức quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn sở hữu được dòng sản phẩm chất lượng mà hơn hết còn là tính an toàn và hiệu năng mà sản phẩm mang lại trong suốt quá trình sử dụng. Tuy nhiên trước thực trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường hiện nay thì việc nhận diện sản phẩm công tắc điện Sino chính hãng lại không phải là điều dễ dàng. 

Nhận diện công tắc điện Sino qua tem nhãn 


Công tắc điện Sino chính hãng sẽ có phần tem chống hàng giả với màu sắc đẹp, thật mắt, hình in sắc nét khác hẳn với tem nhãn trên dòng công tắc điện Sino giả với dòng chữ mờ nhòe, không rõ nét. Hơn hết ở sản phẩm công tắc điện Sino chính hãng sẽ luôn có đầy đủ logo thương hiệu cũng như số seris. Các số seris sẽ khác nhau chứ không phải đồng nhất cho tất cả các sản phẩm như trên hàng nhái. 

Kiểm tra thật kỹ bề mặt, nút bấm và ốc vít 


Công tắc điện Sino chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sẽ có bề mặt bóng mịn, trơn láng còn công tắc điện Sino giả, nhái sẽ có bề mặt thô, sần hơn. Nếu tinh ý bạn sẽ nghe thấy được tiếng tắt, bật công tắc Sino chính hãng, âm thanh phát ra sẽ rõ ràng, dứt khoát, thanh, mảnh. Ngược lại, công tắc điện Sino bị làm nhái sẽ có âm thanh nhỏ, rất khó nghe khi tắt bật. 

Thêm một mẹo nhỏ nữa để bạn có thể chọn đúng sản phẩm công tắc điện Sino chính hãng đó là có thể dùng nam châm để thử ốc, vít của công tắc. Nếu nam châm hút ốc vít này thì có nghĩa là sản phẩm kém chất lượng bởi trên thực tế thì toàn bộ ốc, vít của sản phẩm công tắc điện Sino chính hãng đều được làm từ đồng thau và nó không hút nam châm. 

Mặt khác bạn cũng có thể dựa vào màu sắc của sản phẩm, hàng chính hãng sẽ luôn có độ sáng bóng và ngược lại. Tốt hơn cả, để loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn nên tìm đến các điểm bán hàng đảm bảo uy tín. Hy vọng nội dung bài viết “Kinh nghiệm chọn mua công tắc điện Sino chính hãng” phía trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.
Kinh nghiệm chọn mua công tắc điện Sino chính hãng  Kinh nghiệm chọn mua công tắc điện Sino chính hãng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:49:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.