CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB, RCD Sino: Đặc điểm và cách lắp đặt

CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB, RCD Sino hiện là dòng sản phẩm cầu dao điện tốt trong tầm giá. Thật vậy, caao dao điện Sino được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các linh phụ kiện có chất lượng hàng đầu. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm và cách lắp đặt CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB, RCD Sino qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc điểm của CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB, RCD Sino 


Nhắc đến thương hiệu thiết bị điện Sino người ta thường hay nghĩ tới các sản phẩm chất lượng như đèn led Sino, ổ cắm điện Sino, công tắc điện Sino và đương nhiên là không thể không kể đến sản phẩm cầu dao Sino. 

Thật vậy cầu dao Sino hoạt động rất tốt với khả năng kiểm soát nguồn điện ưu việt, tự động đóng ngắt và cảm ứng được sự cố nhanh nhạy. Sản phẩm có tuổi thọ cao nên sẽ giúp bạn hạn chế tối đa được những chi phí sửa chữa, bảo trì. Đặc biệt chất liệu dùng để làm nên CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB, RCD Sino đều là nhựa cao cấp, đồng cao cấp nhập khẩu không pha tạp. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm lại đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá là có độ hợp lý cao. 


Cách lắp đặt CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB, RCD Sino 


Để sử dụng cầu dao Sino an toàn và hiệu quả thì cách lắp đặt đúng chuẩn sẽ đóng một vai trò hết sức quan trọng. Theo đó, cách lắp đặt CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB, RCD Sino cụ thể như sau. 

Trước tiên bạn cần phải tắt hết nguồn điện đầu vào để đảm bảo an toàn cho thao tác lắp đặt. Kế đến hãy lựa chọn một vị trí lắp đặt phù hợp nhất. Nên chọn những vị trí có ít người qua lại nhất, đặc biệt phải tránh xa tầm tay trẻ em và phải là nơi khô ráo thoáng mát, dễ dàng thao táo dập cầu dao khi có sự cố. 

Kế đến cần chọn một loại tủ điện, công suất điện, dòng điện và các linh kiện phù hợp với cầu dao. Khi đấu dây điện cần thực hiện một cách kỹ lưỡng và nếu không thực sự am hiểu về nguyên lý hoạt động của mạng điện thì tốt nhất là bạn nên những người có kinh nghiệm, kiến thức về điện thi công công đoạn này. Cuối cùng bạn nên kiểm tra lại nguồn điện bằng đồng hồ vạn năng sau đó cấp nguồn điện. 

Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino toàn quốc là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để bạn có thể tìm thấy các dòng sản phẩm cầu dao CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB, RCD Sino 100% chính hãng, giá thành cạnh tranh. Để được tư vấn tốt nhất hãy liên hệ tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB, RCD Sino: Đặc điểm và cách lắp đặt CB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB, RCD Sino: Đặc điểm và cách lắp đặt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:25:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.