Các sản phẩm công tắc Sino thông dụng và giá thành

Bạn đang có nhu cầu sử dụng công tắc điện Sino nhưng chưa biết nên lựa chọn loại nào để đảm bảo sự phù hợp. Dưới đây là các dòng sản phẩm công tắc Sino thông dụng cũng như giá bán tham khảo.

Công tắc 3 Sino có thiết kế khá đẹp mắt, giá hợp lý

Vài nét về sản phẩm công tắc Sino

Công tắc điện Sino là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu thiết bị điện Sino. Tương tự như các thiết bị điện Sino khác thì công tắc điện Sino cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nguồn vật tư chất lượng. Cụ thể, công tắc điện Sino có thiết kế các mặt dạng ô lưới, nút ấn nhẹ nhàng, thanh dẫn điện chất lượng nên có độ an toàn cao, tuổi thọ bền bỉ.

Các sản phẩm công tắc Sino thông dụng

Đáp ứng nhu cầu của người sử dụng nên Sino đã cho ra đời các dòng sản phẩm công tắc chủ lực như: Công tắc đơn Sino, công tắc đôi Sino và công tắc ba Sino.
Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cụ thể mà bạn có thể chọn dòng công tắc phù hợp để vừa đảm bảo hiệu năng lại có thể tiết kiệm chi phí.
Công tắc đôi Sino là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất


Giá bán tham khảo các sản phẩm công tắc Sino

Giá bán của công tắc Sino trên thực tế có thể bị ảnh hưởng bởi quy mô nhà cung cấp, số lượng hàng hóa tiêu thụ và chi phí vận chuyển.
Hiện nay giá bán tham khảo của công tắc Sino dạng đơn là 23.000đ đến 61.000đ/sp (tùy loại) và công tắc Sino đôi là từ 21.000đ đến 81.000đ/sp (tùy loại). Còn công tắc Sino ba là từ 31.000đ đến 114.000đ/sp(tùy loại).

Lợi ích khi sử dụng công tắc Sino

Lựa chọn và sử dụng công tắc Sino là quyết định đúng đắn vừa giúp tiết kiệm chi phí đầu tư vừa mang đến độ an tâm, an toàn cao cho người sử dụng. Mặt khác, công tắc điện Sino còn có thiết kế khá tinh tế và đẹp mặt nên phù hợp với nhiều kiến trúc không gian khác nhau.

Điểm bán công tắc Sino chính hãng, giá tốt

Để mua được sản phẩm công tắc Sino chính hãng với giá tốt quý khách hàng có thể tìm đến với http://www.thietbidiensino.com.vn/. Tin chắc khi tới đây quý vị sẽ tìm thấy cho mình sự hài lòng riêng nhất định bởi toàn bộ sản phẩm công tắc Sino đều được bán với giá tốt nhất bao kèm chính sách bảo hành hậu mãi trọn vẹn nhất.

Thông tin chi tiết về sản phẩm công tắc Sino nói riêng và các sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Các sản phẩm công tắc Sino thông dụng và giá thành Các sản phẩm công tắc Sino thông dụng và giá thành Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:16:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.