Tìm hiểu về hạt công tắc điều khiển từ xa

Hạt công tắc điều khiển từ xa là gì, ưu điểm và các tiện ích của nó ra sao?! Tất cả sẽ được truyền tải một cách đầy cô đọng trong phần nội dung của bài viết dưới đây. Do vậy hãy bớt chút thời gian để tham khảo nhé!
Tìm hiểu về hạt công tắc điều khiển từ xa 01


Hạt công tắc điều khiển từ xa là gì?

Hạt công tắc điều khiển từ xa là một thiết bị điện mang đầy tiện ích. Nó được kết nối với các thiết bị điện dân dụng giúp tăng hiệu năng sử dụng bằng cách tự động bật/tắt tự động hoặc theo chế độ hẹn giờ đã được cài đặt sẵn.

Ưu điểm và tiện ích của hạt công tắc điều khiển từ xa

Hạt công tắc điều khiển từ xa có thể được ứng dụng cho sóng Radio có tần số là 433 Mhz. Hạt công tắc mang đến sự tiện ích cho người sử dụng qua tính năng hẹn giờ tắt/bật thiết bị trong phạm vi từ 20 đến 50m. Thông thường thì hạt công tắc có điện áp là 220V, công suất là 500W. 
Hạt công tắc điều khiển từ xa có thể được kết nối để điều khiển các thiết bị điện dân dụng trong gia đình như tivi, quạt, đèn điện chiếu sáng…Đặc biệt, với thiết kế tinh tế bạn có thể lắp đặt hạt công tắc điều khiển từ xa theo cả 2 hình thức là lắp nổi hoặc âm tường mà đảm bảo được thẩm mỹ.

Gợi ý hạt công tắc điều khiển từ xa tốt, giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hạt công tắc điều khiển từ xa với đa dạng giá thành cũng như chất lượng. Tuy nhiên đáng tham khảo hơn cả là dòng sản phẩm hạt công tắc điều khiển Sino. Bởi ngoài chất lượng ổn định, giá thành phải chăng thì hạt công tắc Sino còn có thiết kế khá tinh tế mang lại nhiều sự tiện ích cho người dùng.
Tìm hiểu về hạt công tắc điều khiển từ xa 02

Mua hạt công tắc điều khiển từ xa Sino ở đâu?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì quý khách hàng có thể tìm đến với Tổng phân phối thiết bị điện Sino của công ty TNHH Sirius Việt Nam. 
Tin chắc khi đến đây quý khách hàng sẽ tìm thấy được sự hài lòng riêng nhất định. Bởi trên thực tế thì hạt công tắc điều khiển từ xa Sino là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của đơn vị. Ngoài chất lượng thì giá thành của sản phẩm cũng luôn được đơn vị đảm bảo bằng tất cả sự uy tín của mình.
Để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn về dòng sản phẩm hạt công tắc điều khiển từ xa Sino nói riêng và các thiết bị điện Sino nói chung quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline  0916.111.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).

Tìm hiểu về hạt công tắc điều khiển từ xa Tìm hiểu về hạt công tắc điều khiển từ xa Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:51:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.